Thứ Tư, 02/10/2024 13:24 CH
Đoàn đại biểu Quốc hội Phú Yên khóa XI:
Nhiều đóng góp tích cực
Thứ Hai, 09/04/2007 07:00 SA

Ngày 7/4, Đoàn đại biểu Quốc hội (QH) Phú Yên đã tổng kết hoạt động nhiệm kỳ khóa XI (2002 – 2007). Đồng chí Đào Tấn Lộc, Uỷ viên Trung ương, Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên và các đại biểu đã đến dự.

 

070409-Anh-trao-huanchuong.jpg

Thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Đào Tấn Lộc trao Huân chương Lao động hạng nhì cho đồng chí Nguyễn Thành Quang

Trong nhiệm kỳ khóa XI, Đoàn đại biểu QH Phú Yên và các vị đại biểu QH trong đoàn đã có nhiều hoạt động tích cực, thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ của người đại biểu nhân dân, được cử tri trong tỉnh tin yêu, động viên. Bên cạnh tham gia xây dựng pháp luật, tham gia quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước tại các kỳ họp QH.

 

 

Đoàn còn tổ chức, tham gia 21 cuộc khảo sát, giám sát tại địa phương về một số lĩnh vực, ngành đạt kết quả tốt. Đồng thời, đẩy mạnh tiếp xúc, phối hợp giải quyết những ý kiến, kiến nghị, tiếp và giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo của cử tri, tăng cường phối hợp hoạt động giữa Đoàn với Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Phú Yên và các cơ quan của QH. Những tồn tại trong nhiệm kỳ cần rút kinh nghiệm là hiệu lực của những kiến nghị sau giám sát chưa cao, công tác tổng hợp góp ý xây dựng pháp luật còn hạn chế, các đại biểu QH trong Đoàn chưa tiếp xúc với cử tri nơi cư trú và nơi công tác…

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc đánh giá cao những hoạt động của Đoàn đại biểu QH Phú Yên nhiệm kỳ qua và đề nghị, các đại biểu QH khóa XII sắp tới cần chú trọng khắc phục các hạn chế đã nêu trong báo cáo để ngày càng xứng đáng với chức trách được giao, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của cử tri toàn tỉnh. Nhân dịp này, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, đồng chí Đào Tấn Lộc đã trao Huân chương Lao động hạng nhì của Nhà nước tặng cho đồng chí Nguyễn Thành Quang, Trưởng đoàn đại biểu QH khóa XI.

                                                                         

 Tin, ảnh: THẠCH BI SƠN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek