Thứ Bảy, 18/05/2024 15:28 CH
Chuyển đổi số trong tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho thanh niên
Thứ Năm, 01/12/2022 09:38 SA

Tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội LHTN Việt Nam vừa phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB-XH) tổ chức ngày hội Tư vấn hướng nghiệp, đào tạo nghề và giới thiệu việc làm cho thanh niên.

 

Ngày hội có sự tham gia của 25 đơn vị là cơ sở giáo dục nghề nghiệp và đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng lao động, cung ứng việc làm, tư vấn du học, với chủ đề “Chuyển đổi số trong tư vấn hướng nghiệp, đào tạo nghề và giới thiệu việc làm”. Thông qua ngày hội nhằm cung cấp thông tin thị trường lao động trong và ngoài nước, kết nối với các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, đơn vị cung ứng lao động, đơn vị tuyển dụng lao động tới đoàn viên, thanh niên; tạo môi trường thuận lợi để thanh niên tham gia trải nghiệm nghề nghiệp với các mô hình ứng dụng chuyển đổi số. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức của thanh niên về nghề nghiệp, việc làm; định hướng giúp thanh niên lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực của bản thân.

 

Hơn 3.000 đoàn viên, thanh niên là học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, học sinh các trường trung học phổ thông, thanh niên có nhu cầu học nghề, tìm kiếm việc làm tham gia ngày hội đã được trải nghiệm, tìm hiểu, đánh giá năng lực bản thân, tiếp cận nhiều cơ hội việc làm với chương trình “Phỏng vấn thử - Thành công thật” tại các gian hàng tư vấn đào tạo nghề, tư vấn tuyển dụng lao động, tư vấn du học của các đơn vị, doanh nghiệp.

 

(TTXVN)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek