Thứ Bảy, 18/05/2024 12:07 CH
Công ty Điện lực Phú Yên: Tăng cường quản lý vận hành theo hướng chuyển đổi số
Thứ Hai, 14/11/2022 07:00 SA

Nhân viên Phòng An toàn trình bày các phần mềm đang ứng dụng trong công tác an toàn. Ảnh: SƠN CA

Công ty Điện lực Phú Yên (PC Phú Yên) vừa tổ chức hội nghị Công tác giảm sự cố lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho cán bộ, người lao động trong đơn vị.

 

Tại hội nghị, các phòng kỹ thuật, điều độ và an toàn đã giới thiệu tổng quan các phần mềm ứng dụng đang được Tổng Công ty Điện lực Miền Trung (EVNCPC) triển khai để các đơn vị thấy được sự liên kết dữ liệu giữa các phần mềm. Đồng thời, các phòng đã đưa ra định hướng trong công tác quản lý vận hành, đặc biệt là giải quyết vấn đề vận hành an toàn máy biến áp, đầu tư xây dựng máy biến áp có công suất hợp lý, tính đến hiệu quả thu hồi vốn đầu tư, tổn thất điện năng nhằm đảm bảo cấp điện cho khách hàng.

 

Các điện lực trực thuộc cũng trao đổi, đề xuất nhiều giải pháp để giảm sự cố, có tính đến yếu tố giảm tổn thất điện năng mang tính bền vững và ổn định.

 

Kết luận hội nghị, ông Nguyễn Khoa Trình, Phó Giám đốc PC Phú Yên đã quán triệt mục tiêu chuyển đổi số của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và EVNCPC là chăm sóc khách hàng tốt hơn. Vì vậy, công tác quản lý kỹ thuật phải xuất phát từ mục tiêu nền tảng là phục vụ khách hàng. Cụ thể, các đơn vị phải giảm sự cố, giảm cắt điện công tác, máy biến áp không bị quá tải để khách hàng ít mất điện, kết cấu lưới điện hạ áp đạt chuẩn để đảm bảo chất lượng điện năng. Ông Trình cũng yêu cầu từng cá nhân, đơn vị phải thay đổi nhận thức và công tác quản lý vận hành theo hướng chuyển đổi số, tăng cường sử dụng các phần mềm, chương trình ứng dụng để làm công tác quản lý…

 

SƠN CA

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek