Thứ Sáu, 20/09/2024 16:25 CH
Góp phần vào thành công đại hội đảng các cấp
Thứ Tư, 10/06/2015 09:32 SA

Để góp phần bảo vệ an toàn đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng, Công an tỉnh Phú Yên đã chủ động xây dựng kế hoạch triển khai nhiều biện pháp đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn.

 

Công an Phú Yên đã thành lập Tiểu ban đảm bảo ANTT, xây dựng quy chế làm việc của tiểu ban này; đồng thời tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo các ban, ngành, địa phương nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ chính trị nội bộ, kịp thời phát hiện các trường hợp không đủ điều kiện, tiêu chuẩn, những trường hợp mất uy tín với quần chúng để báo cáo đề xuất cấp ủy các cấp chỉ đạo, giải quyết kịp thời.

Lãnh đạo Công an tỉnh cũng đã chỉ đạo công an các huyện, thành phố, thị xã tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, quản lý chặt chẽ các loại đối tượng và diễn biến tình hình ở từng địa bàn; thường xuyên rà soát, bổ sung, điều chỉnh các phương án bảo vệ cho phù hợp với tình hình ở từng nơi. Đồng thời tăng cường kiểm tra, quản lý chặt chẽ các cơ sở, ngành, nghề kinh doanh có điều kiện về ANTT, tổ chức công tác phòng ngừa, không để xảy ra các vụ cháy nổ trên địa bàn.

 

Trên lĩnh vực đảm bảo trật tự an toàn xã hội, lực lượng công an tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh trấn áp mạnh mẽ các loại tội phạm, tập trung đánh mạnh bọn tội phạm nguy hiểm, tội phạm ma túy; tăng cường tuần tra kiểm soát các địa bàn trọng điểm, trên các tuyến giao thông. Cùng với mở đợt thi đua cao điểm, tăng cường truy bắt đối tượng truy nã, trốn thi hành án, công an các địa phương, đơn vị phát động sâu rộng phong trào toàn dân tham gia phòng ngừa, tố giác tội phạm, cảm hóa giáo dục người lầm lỗi tại gia đình và cộng đồng dân cư; gọi giáo dục răn đe, đưa đối tượng vi phạm ra kiểm điểm trước dân, vận động người phạm tội ra đầu thú; lập hồ sơ đưa đối tượng vào cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng... góp phần làm trong sạch địa bàn.

 

Đến nay, Phú Yên đã cơ bản hoàn thành đại hội đảng cấp cơ sở và Đảng bộ huyện Sơn Hòa tổ chức đại hội điểm cấp trên cơ sở thành công tốt đẹp. Tình hình ANTT trong thời gian diễn ra đại hội được giữ vững ổn định.

 

Trong thời gian tới, lực lượng Công an Phú Yên tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung lực lượng bám sát địa bàn, kịp thời phát hiện và tham mưu cho các cấp ủy, chính quyền giải quyết triệt để các vụ việc nảy sinh về ANTT, góp phần vào thành công đại hội đảng các cấp và Đại hội lần thứ XII của Đảng.

 

 LAN QUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek