Thứ Hai, 14/10/2024 11:23 SA
Đẩy mạnh công tác bảo vệ an toàn căn cứ sân bay Tuy Hòa
Thứ Tư, 31/12/2014 17:45 CH

Quang cảnh hội nghị - Ảnh: VĂN LANG

Chiều 31/12/2014, tại Trung đoàn Không quân 910 (Trường Sĩ quan không quân), UBND tỉnh tổ chức hội nghị Tổng kết công tác bảo vệ an toàn căn cứ sân bay (ATCCSB) Tuy Hòa năm 2014. Đồng chí Lê Văn Trúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo ATCCSB Tuy Hòa chủ trì hội nghị.

 

Báo cáo của Ban Chỉ đạo ATCCSB Tuy Hòa cho biết, năm 2014, tình trạng người dân địa phương lén lút đi lại, chăn thả súc vật trong khu vực sân bay vẫn còn xảy ra do vành đai sân bay chưa được khép kín; một số chỗ xây xong nhưng chưa hoàn thiện… Trong khi đó, bọn phản động bên ngoài không ngừng tăng cường các hoạt động chống phá, ảnh hưởng đến công tác bảo đảm an toàn bay. Tuy nhiên, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, Trung đoàn Không quân 910 đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị: Cảng Hàng không Tuy Hòa, Công an tỉnh, Bộ CHQS tỉnh, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh… và chính quyền các xã, phường giáp ranh làm tốt công tác bảo vệ ATCCSB Tuy Hòa, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn. Công tác an ninh an toàn hoạt động bay được đảm bảo, không xảy ra vụ việc uy hiếp an toàn bay. Trong năm, Ban chỉ huy Khẩn nguy hàng không tỉnh cũng đã phối hợp ngành Hàng không cùng các lực lượng tổ chức diễn tập phòng chống khủng bố đối phó với hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng tại Cảng Hàng không Tuy Hòa.

 

Là thành viên thường trực Ban Chỉ đạo ATCCSB Tuy Hòa, Trung đoàn Không quân 910 đã chủ động tham mưu Ban Chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ATCCSB đến các cơ quan, đơn vị kịp thời; chủ động nắm tình hình, trao đổi thông tin và phối hợp với các đơn vị liên quan, tuyệt đối tuân thủ các quy định về an toàn hàng không; làm tốt công tác tuần tra, kiểm soát và ngăn chặn người, phương tiện, vật nuôi xâm phạm trái phép vào khu bay gắn với công tác tuyên truyền vận động.

 

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lê Văn Trúc, đánh giá cao những nỗ lực của các cơ quan, đơn vị có liên quan trong công tác bảo vệ ATCCSB Tuy Hòa trong thời gian qua. Đồng chí lưu ý các cơ quan, đơn vị, địa phương cần tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động người dân địa phương chấp hành tốt công tác bảo ATCCSB; phát huy tốt hơn nữa công tác phối hợp hiệp đồng giữa các cơ quan, đơn vị; duy trì nghiêm túc chế độ trực báo, giao ban, đảm bảo cho hoạt động bảo vệ ATCCSB; có biện pháp xử lý kiên quyết đối với các đối tượng vi phạm…

 

VĂN LANG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek