Chủ Nhật, 29/09/2024 11:22 SA
“Thủ lĩnh” gương mẫu của Co.opMart Tuy Hòa
Thứ Năm, 21/02/2019 08:00 SA

Anh Phạm Hoàng Hưng trao quà cho người nghèo ở huyện Tuy An - Ảnh: ANH KHANG

12 năm công tác tại Liên hiệp HTX Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), anh Phạm Hoàng Hưng đã có 7 năm làm việc ở Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sài Gòn - Phú Yên (Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa). Đây cũng là khoảng thời gian anh cống hiến hết mình, mang lại những thành quả đáng ghi nhận cho bản thân và cả đơn vị.

 

Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán tại Trường đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh, anh Phạm Hoàng Hưng (SN 1978) có 7 năm làm việc tại các doanh nghiệp ở TP Hồ Chí Minh trong nhiều lĩnh vực như nông sản, thương mại…

 

Với mong muốn về công tác tại quê hương, năm 2007, anh tham gia thi tuyển vào Liên hiệp HTX Thương mại TP Hồ Chí Minh và được nhận làm kế toán trưởng của Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa. Chia sẻ về công việc của mình, anh Hưng cho biết: Tôi về Phú Yên ngay khi Co.opMart Tuy Hòa đi vào hoạt động. Vì muốn làm việc lâu dài trên mảnh đất mình sinh ra nên trong quá trình công tác tại đây, tôi cố gắng thể hiện hết năng lực mình có.

 

Sau 2 năm làm kế toán trưởng, tôi được bổ nhiệm làm phó giám đốc. Đến năm 2011, tôi được bổ nhiệm giám đốc và tiếp tục làm việc ở một số siêu thị khác như Nha Trang, Cam Ranh, Thanh Hóa… theo sự phân công của hệ thống. Đến năm 2016, tôi trở về Phú Yên với vai trò Giám đốc Co.opMart Tuy Hòa.

 

Với cương vị Giám đốc Co.opMart Tuy Hòa, hàng ngày, anh Hưng dành nhiều thời gian cho công việc, đôn đốc nhân viên, nắm bắt các hoạt động diễn ra tại siêu thị. Anh thường xuyên động viên, gần gũi, thân thiết với cán bộ nhân viên, quan tâm giúp đỡ người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 

Bên cạnh đó, anh truyền đạt những kinh nghiệm làm việc tốt, hướng dẫn, khích lệ tập thể cán bộ nhân viên xem nơi làm việc là “mái nhà chung” để từ đó xây dựng một tập thể đoàn kết, tạo niềm vui, động lực làm việc cho nhân viên.

 

Mặt khác, anh Hưng cũng duy trì và triển khai các phong trào thi đua, sáng tạo trong đơn vị; đồng thời thực hiện nhiều giải pháp góp phần xây dựng siêu thị văn minh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của toàn đơn vị. Anh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên, chia sẻ thông tin, hướng dẫn nhân viên nâng cao kỹ năng phục vụ, chăm sóc khách hàng nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

 

Theo chị Trần Ngọc Tường Vân, nhân viên Co.opMart Tuy Hòa, trong công việc, anh Phạm Hoàng Hưng vừa là lãnh đạo vừa như một người anh luôn hướng dẫn, thúc nhắc nhân viên hoàn thành nhiệm vụ. Chặt chẽ, nghiêm khắc trong công việc, song anh cũng ân cần, quan tâm hết mực đến đời sống của nhân viên.

 

Theo anh Hưng, được về làm việc tại quê hương là niềm hạnh phúc đối với anh. Do đó, anh luôn phấn đấu, nghiên cứu những cách làm hay, quản lý tối ưu. Từ khi về công tác tại Co.opMart Tuy Hòa, doanh số bán hàng của siêu thị luôn vượt kế hoạch giao, chỉ số thỏa mãn của khách hàng, số lượng khách hàng VIP cũng liên tục tăng, không xảy ra tình trạng đứt hàng…

 

Đơn vị cũng giành được nhiều giải thưởng của hệ thống như: Giải ba khu vực miền Trung - Bắc về chương trình Tự hào hàng Việt; giải nhất chương trình Trân trọng cảm ơn khách hàng; giải nhì Cuộc thi ảnh 20 năm… Bản thân anh luôn là chiến sĩ thi đua, được UBND TP Hồ Chí Minh tặng bằng khen và Liên hiệp HTX Thương mại TP Hồ Chí Minh tặng nhiều giấy khen.

 

ANH KHANG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek