Thứ Hai, 30/09/2024 15:32 CH
Chiến sĩ công an giỏi chuyên môn, nhiệt huyết công tác Đoàn
Thứ Hai, 26/12/2016 10:25 SA

Nhiệt huyết, xông xáo, có nhiều sáng tạo trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, thượng úy Phạm Văn Thịnh, Bí thư Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động, Công an Phú Yên đã được các cấp ngành ghi nhận và tuyên dương.

 

Phạm Văn Thịnh tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: NHƯ ĐƯƠNG

 

Với vai trò là Phó Đội trưởng Đội Chính trị - Hậu cần, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an Phú Yên, thượng úy Phạm Văn Thịnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong công việc. Anh đã cùng tập thể đội xây dựng các kế hoạch công tác, đề ra biện pháp cụ thể, thiết thực, phù hợp với tình hình, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Bên cạnh đó, Phạm Văn Thịnh còn tham mưu cấp ủy, lãnh đạo đơn vị thực hiện công tác tổ chức cán bộ, chế độ chính sách cho cán bộ chiến sĩ và các chủ trương, biện pháp xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, hậu cần có hiệu quả; chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ để phục vụ các cuộc họp thường kỳ và đột xuất của Đảng ủy đơn vị, xây dựng các báo cáo định kỳ, báo cáo chuyên đề, báo cáo sơ kết, tổng kết của Đảng bộ đảm bảo đúng thời gian và nội dung quy định, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 

Không chỉ hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn, với vai trò là Bí thư Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động, thượng úy Phạm Văn Thịnh còn cùng với Ban chấp hành Đoàn cơ sở tổ chức nhiều hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên ý nghĩa, thiết thực. Trong Tháng Thanh niên năm 2016, anh cùng với các đoàn viên xây lại nhà cho gia đình anh La Lan Na ở xã Xuân Quang 1, huyện Đồng Xuân. Trong chiến dịch tình nguyện hè năm 2016, Phạm Văn Thịnh tham mưu cho đơn vị và Ban chấp hành Đoàn tổ chức các hoạt động tình nguyện hướng về cơ sở để giúp đỡ nhân dân như: góp công xây dựng 2 sân bóng chuyền tại Nhà văn hóa thôn Bình Thạnh, xã An Ninh Tây và thôn Phú Hạnh, xã An Ninh Đông (huyện Tuy An); thi công hơn 300m đường bê tông nông thôn tại làng Đồng, xã Phú Mỡ (huyện Đồng Xuân); tổ chức chương trình tình nguyện “Hành trình về vùng cao yêu thương” tại xã Krông Pa (huyện Sơn Hòa) giúp nông dân thu hoạch nông sản, sửa chữa nhà cửa, nạo vét kênh mương, tặng 90 suất quà với tổng trị giá 11 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và giao lưu thể thao, văn hóa văn nghệ với thanh niên địa phương…

 

Để giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau đợt lũ lụt vừa qua, anh cũng đã cùng 40 đoàn viên thanh niên của Phòng Cảnh sát cơ động triển khai lực lượng dọn dẹp vệ sinh tại các khu vực bị ngập lụt..., đảm bảo vệ sinh môi trường tại các tuyến đường trên địa bàn TP Tuy Hòa và nạo vét bùn đất, làm vệ sinh môi trường, di chuyển đất đá sạt lở trên núi đổ xuống đường với tổng chiều dài gần 2km tại các tuyến đường liên thôn của xã An Lĩnh (huyện Tuy An). Đồng thời, Phạm Văn Thịnh còn vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tặng hơn 400 suất quà với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng cho người dân gặp khó khăn, thiệt hại do lũ lụt gây ra ở các xã Xuân Phước, Xuân Quang 3, Xuân Quang 1 (huyện Đồng Xuân) và An Nghiệp, An Ninh Đông (huyện Tuy An).

 

Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh Phú Yên Đặng Thanh Tâm cho biết: “Với sự nhiệt tình, sáng tạo, trong những năm qua, thượng úy Phạm Văn Thịnh đã góp phần đưa Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động trở thành một trong những cơ sở Đoàn dẫn đầu và đạt danh hiệu vững mạnh xuất sắc của Đoàn thanh niên Công an tỉnh, được các cấp khen thưởng. Năm 2016, Phạm Văn Thịnh đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, được Trung ương Đoàn tặng hai bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Hành quân xanh cũng như trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên”.

 

ĐỖ NHƯ ĐƯƠNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Hiệu quả của một mô hình
Thứ Bảy, 24/12/2016 08:22 SA
Ông Thiết thoát nghèo nhờ nuôi bò lai
Thứ Sáu, 23/12/2016 08:27 SA
Ông Cành vì người nghèo
Thứ Năm, 22/12/2016 08:36 SA
Một điển hình tiên tiến của tỉnh
Thứ Ba, 20/12/2016 08:10 SA
Ma Phe làm kinh tế giỏi
Thứ Hai, 19/12/2016 08:27 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek