Thứ Ba, 01/10/2024 04:39 SA
Vụ ẩu đả ở Trung tâm giải trí và sinh thái Thuận Thảo:
11 người bị thương nặng
Thứ Hai, 27/03/2006 09:31 SA

Lúc 20 giờ 45 ngày 24-3, tại Trung tâm giải trí và sinh thái Thuận Thảo đã xảy ra vụ ẩu đả giữa vệ sĩ trung tâm này với khách. Vụ ẩu đả trên đã khiến 11 người phải nhập viện điều trị vì bị đa chấn thương. Hiện còn 9 thanh niên đang tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

 

Những người bị thương trong vụ ẩu đả đang chữa trị tại bệnh viện đa khoa Phú Yên

 

Theo lời của nạn nhân Nguyễn Nhất Gia:  “Khoảng 20 giờ 30, ngày 24-3, lúc này đang trong giờ nghỉ giải lao ca nhạc ngoài trời. Tôi đến phòng âm thanh để đăng ký bài hát và có phàn nàn “Sao không bật nhạc lên hát”. Lúc này nhân viên phục vụ gằn giọng và có thái độ bất nhã. Tôi bỏ đi toilet nhưng khi bước ra đã bị đánh. Tôi có nhờ một nhân viên nữ gọi điện thoại về nhà nhưng bị vệ sĩ giật lấy”. Khi sự việc xảy ra, nhóm bạn của anh Gia đã đến phòng âm thanh và tại đây đã xảy ra cuộc ẩu đả. Anh Trương Hoành Nam (người cùng nhóm anh Gia và cũng là nạn nhân) nói: “Khi nghe tin Gia bị đánh, chúng tôi đã đến để can ngăn, nhưng không ngờ lực lượng vệ sĩ của Thuận Thảo rút các ống tuýp nước cất sẵn ở đâu đó đánh tới tấp. Chúng tôi bỏ chạy nhưng vẫn bị đuổi theo và đánh trọng thương. May nhờ cảnh sát 113 của Công an tỉnh Phú Yên đến giải vây và đưa đi cấp cứu”. Hồ sơ bệnh án nhập viện cấp cứu của những người này tại Bệnh viện tỉnh ghi rõ họ nhập viện trong tình trạng hôn mê, đa chấn thương. Sau hai ngày điều trị, một số đã hồi phục, hiện đã có 2 người xuất viện.

 

Vụ ẩu đả trên đã khiến 11 người bị thương, đó là:  Hoàng Công Thái (SN 1981), Vũ Đình Quang (SN 1971), Nguyễn Nhất Gia (SN 1987), Cao Việt Đức (SN 1976), Trương Hoành Nam (SN 1975), Võ Bá Hoài (SN 1987), Cái Thanh Tùng (SN 1975), Võ Lê Trường Giang (SN 1977), Võ Lê Luân Đôn (SN 1985), Võ Ngọc Toàn (SN 1988) và Nguyễn Văn Quý (SN 1970) cùng trú ở TP Tuy Hòa.

Trong khi đó, làm việc với Báo Phú Yên ông Trương Trọng Cử, Phó tổng giám đốc doanh nghiệp Thuận Thảo cho biết: “Theo phản ánh của nhân viên, đêm 24-3 có một nhóm thanh niên vào Trung tâm giải trí và sinh thái Thuận Thảo để vui chơi, giải trí. Một số thanh niên giành nhau hát nên có lời qua tiếng lại và sau đó dùng chai đập vỡ kính phòng âm thanh. Hai bảo vệ sân khấu đến can thiệp thì bị những thanh niên đó đập chai vào đầu. Vì thế, bảo vệ đã gọi điện cho một vài nhóm bảo vệ khác của trung tâm đến hỗ trợ, nhưng do sự hiếu kỳ của khách dẫn đến hỗn loạn. Hậu quả đã khiến 7 người bị thương (hầu hết là người của nhóm thanh niên đó) và 5 nhân viên của Thuận Thảo cũng bị thương. Sự việc xảy ra là ngoài ý muốn. Hiện nay, vụ việc đang được Công an TP Tuy Hòa giải quyết. Tuy nhiên, về phía doanh nghiệp cũng đã yêu cầu Ban Giám đốc trung tâm giải trình vụ việc, kiểm điểm trách nhiệm. Chúng tôi sẽ xử lý những nhân viên làm trái quy định của doanh nghiệp là có hành vi đánh khách”.

 

Cũng theo ông Cử, doanh nghiệp chỉ trang bị cho bảo vệ dùi cui bằng cao su để ứng phó với những tình huống xấu xảy ra. Tuy nhiên, theo sự chứng kiến của chúng tôi, những vết hở, rách trên đầu và thân thể của những người bị thương khó có thể do dùi cui cao su gây ra.

 

Vụ việc trên đang được Công an TP Tuy Hòa điều tra, Báo Phú Yên sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

 

ĐỨC THÔNG

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek