Chủ Nhật, 20/10/2024 00:26 SA
Truy bắt nhanh đối tượng côn đồ vô cớ đánh người
Thứ Tư, 31/10/2018 09:36 SA

Đối tượng Phạm Văn Thành tại cơ quan điều tra - Ảnh: H.XUÂN

Với tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm, chỉ trong vòng 24 tiếng đồng hồ, Công an huyện Đồng Xuân đã làm rõ đối tượng côn đồ hung hãn là thủ phạm gây ra vụ cố ý gây thương tích nghiêm trọng tại khu vực thị trấn La Hai.

 

Tiếp xúc với chúng tôi tại Công an huyện Đồng Xuân, trên gương mặt của anh Nguyễn Thái Trương (28 tuổi, trú thị trấn La Hai) vẫn hiện rõ nỗi lo lắng. Lúc này, những vết thương phía dưới nách cánh tay trái của anh Trương đã liền sẹo nhưng vẫn khiến anh đau nhức. Những vết thương này là do một đối tượng mà anh không hề quen biết gây ra.

 

Theo anh Trương, vào trưa 11/10, anh cùng Lê Quân (24 tuổi) và nhóm bạn của mình đi hát karaoke tại quán Hoa Quỳnh ở khu phố Long Thăng, thị trấn La Hai. Trong lúc hát, anh Lê Quân có nhận được điện thoại từ một người bạn là Võ Xuân Lộc (cùng trú thị trấn La Hai) nên Quân đã rủ Lộc đến hát cùng cho vui. Hơn 1 tiếng sau, nhóm của anh Trương hát xong nên đến quầy tính tiền ra về.

 

Đúng lúc này, Võ Xuân Lộc chở theo một nam thanh niên lạ mặt đến. Vừa bước xuống xe, nam thanh niên này liền nói với anh Quân: “Bữa trước mày đòi đánh tao phải không?”. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, anh Quân đã bị nam thanh niên này dùng tay đánh thẳng vào mặt. Khi thấy nhóm của anh Nguyễn Thái Trương, Lê Quân phản ứng, nam thanh niên này liền mở cốp xe, lấy dao đâm liên tiếp vào người anh Lê Quân. Khi thấy anh Quân gục xuống, đối tượng này tiếp tục đâm vào người anh Trương gây thương tích nặng. Sau đó, đối tượng này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

 

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Đồng Xuân xác định đây là một vụ án rất nghiêm trọng, đối tượng gây án liều lĩnh, manh động nên đã nhanh chóng phân công lực lượng đến hiện trường xác minh, điều tra truy tìm thủ phạm. Từ thông tin thu thập, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đồng Xuân đã kịp thời xác định đối tượng gây án là Phạm Văn Thành (25 tuổi, trú thôn Phước Lộc, xã Xuân Quang 3, huyện Đồng Xuân).

 

Trước cơ quan điều tra, mặc dù lúc đầu quanh co chối tội nhưng trước những lập luận sắc bén của điều tra viên và tài liệu, chứng cứ thu thập được, Thành đã phải cúi đầu nhận tội. Theo bản kết luận giám định pháp y, tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích của anh Nguyễn Thái Trương là 5%, còn anh Lê Quân lên đến 45%.

 

Thiếu tá Trần Khải Hoàn, Phó Đội trưởng phụ trách Đội Điều tra tổng hợp, Công an huyện Đồng Xuân, cho biết: “Phạm Văn Thành từng bị TAND Phú Yên tuyên phạt 5 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích. Tuy nhiên sau khi trở về địa phương, đối tượng này vẫn không lo chí thú làm ăn mà tiếp tục hành xử theo lối côn đồ, hung hãn. Mặc dù không có mâu thuẫn gì với nạn nhân nhưng Thành lại vô cớ đánh người gây thương tích. Hiện tại, chúng tôi tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng này trước pháp luật”.

 

HUY TRANG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek