Thứ Hai, 07/10/2024 15:25 CH
Mưa lớn, đường biến thành sông
Thứ Ba, 26/02/2013 08:25 SA

Đường Bùi Thị Xuân, phường Phú Đông, TP Tuy Hòa đang xuống cấp trầm trọng nhưng vẫn chưa được đầu tư sửa chữa. Điều này đã làm tuyến đường dường như bị nhấn chìm trong nước khi có mưa lớn.

Đường Bùi Thị Xuân chỉ là một đường ngắn ở phường Phú Đông, TP Tuy Hòa nhưng “ổ voi” rất nhiều. Nắng bụi, mưa ngập nước là điều mà người dân hai bên đường phải gánh chịu suốt thời gian qua. Bà Nguyễn Thị Huê, một hộ dân sống ở đây cho biết: “Trước đây, tuyến đường này khá đẹp nhưng gần đây bị hư hỏng nhiều. Mặt đường lồi lõm với nhiều hầm hố sâu, rất nguy hiểm cho người đi đường. Tệ nhất là lúc trời mưa, nước bị chứa đọng dưới các hố này làm mặt đường ngập không còn lối đi nên nhiều vụ tai nạn đã xảy ra”. Theo nhiều người dân sống ven đường Bùi Thị Xuân, trong thời gian cầu Đà Rằng cũ bị hư và chờ sửa chữa thì đường Bùi Thị Xuân là tuyến chính để nối phía nam với trung tâm TP Tuy Hòa. Chính vì vậy nên có nhiều phương tiện lưu thông qua đây.

Đường hư, cộng với lưu lượng xe đông đúc đã cày nát mặt đường. Hiện tượng xe tải bị sụp lún bánh xe, phải nhờ xe cứu hộ kéo lên là điều thường thấy ở đây. Chị Hồ Thị Thu Sương, phường Phú Đông kể: “Hôm trước tôi chở con gái đi học bằng xe máy, khi đi qua đường này, thấy mặt đường ngập nước, tưởng cạn ai ngờ xe bị chúi sâu xuống bất ngờ, hai mẹ con ngã nhào xuống đường, người ướt sũng. Cũng may tôi chạy xe chậm nên chỉ bị xây xước nhẹ, thật mất an toàn giao thông quá”. Đường xuống cấp, không chỉ mất an toàn giao thông mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến mỹ quan đô thị, trong khi đó TP Tuy Hòa sắp lên đô thị loại 2. Điều đáng nói là trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, đường Bùi Thị Xuân không hề được sửa chữa, san lấp các hố sâu để bà con đi lại thuận tiện. Đến nay vẫn chưa thấy cơ quan nào tiến hành sửa chữa, đường xuống cấp vẫn hoàn xuống cấp và nguy cơ mất an toàn giao thông đang rình rập trên con đường này.

HƯỚNG DƯƠNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek