Chủ Nhật, 06/10/2024 19:37 CH
Thành phố ngày càng khang trang, sạch đẹp
Thứ Hai, 25/06/2012 11:00 SA

TP Tuy Hòa đang phấn đấu trở thành đô thị loại 2 năm 2013. Việc chỉnh trang đô thị đang được các cơ quan chức năng khẩn trương triển khai. Nhiều người dân, nhất là những người ở xa, lâu ngày về lại quê hương đã bày tỏ sự thay da đổi thịt của TP Tuy Hòa:

 

TP-Tuy-Hoa-dep120625.jpg

TP Tuy Hòa ngày càng sạch đẹp, hiện đại trong mắt du khách Ảnh: M.HUY

* Ông Nguyễn Trọng Hùng (phường 9, TP Tuy Hòa): Tôi thấy công tác chỉnh trang đô thị được chính quyền và đơn vị chức năng tích cực thực hiện đã tạo cho bộ mặt của thành phố ngày càng sạch, đẹp và thông thoáng hơn. Gần đây, việc cải tạo, nâng cấp các tuyến đường được quan tâm nhiều hơn, tạo cảm giác an toàn cho người dân. Ở các tuyến đường trong nội thành được lát bê tông vỉa hè, trồng cây cảnh, hoa. Bên cạnh đó, hệ thống đèn chiếu sáng công cộng cũng được lắp đặt, tạo cho thành phố bộ mặt mới văn minh, hiện đại.

 

* Chị Phạm Thị Minh Phương (xã An Phú, TP Tuy Hòa): Việc bảo vệ, giữ gìn vệ sinh môi trường được thành phố đẩy mạnh thực hiện. Các phường, xã thường xuyên huy động người dân cùng giữ gìn vệ sinh chung, không vứt rác thải bừa bãi, phát quang cỏ dại, quét đường, xóa các bảng quảng cáo rao vặt sai quy định... Cống thoát nước thải khu dân cư, khu vực chợ, hệ thống thoát nước đô thị, cây xanh ngày càng hoàn thiện. Nhiều khu phố được công nhận Khu phố văn hóa đã tác động đến các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội... góp phần bài trừ các tệ nạn xã hội, an ninh trật tự được giữ vững, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, vật chất cho người dân.

 

* Anh Hồ Văn Thịnh, một người con Phú Yên làm ăn xa về thăm Tuy Hòa: Thành phố mình ngày càng to đẹp hơn. Những con đường rộng mát; cầu Hùng Vương mới xây lộng gió; các công trình công cộng được chỉnh trang đẹp đẽ; kinh tế - xã hội phát triển; nhiều ngôi nhà to đẹp. Những điều đó cho thấy, đời sống nhân dân thành phố đang ngày càng sung túc hơn.

 

MINH HUY (ghi)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek