Thứ Ba, 08/10/2024 09:53 SA
Trạm điện thoại công cộng trở thành trụ quảng cáo
Thứ Ba, 20/12/2011 08:30 SA

Hiện nay, trên địa bàn TP Tuy Hòa, các trạm điện thoại công cộng đã bị hoen gỉ, đổ vỡ, biến thành nơi để dán áp phích quảng cáo. Thực tế này đang biến những bót điện thoại thành thùng rác công cộng, làm mất mỹ quan đô thị.

 

tram-dt111220.jpg

Trạm điện thoại công cộng được dán đủ thứ quảng cáo rao vặt - Ảnh: H.NHƯ

Đi dọc các tuyến đường, các điểm trung tâm trong thành phố, nơi có xây trạm điện thoại công cộng nhưng tất cả đều bị bỏ hoang. Người dân hầu như quên sự tồn tại của các trạm điện thoại này. Các trạm điện thoại công cộng của TP Tuy Hòa hiện nay trở thành nơi lý tưởng cho đủ loại rao vặt, là nơi ngăn cách của những người trông xe trên vỉa hè... Tất cả các trạm điện thoại công cộng đều không thể thực hiện cuộc gọi bởi bị mất ống nghe, bị hỏng hệ thống số khi bấm, màn hình đen kịt,...

 

Còn nhớ khi mới ra đời, những trạm điện thoại công cộng này một thời đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc của người dân trong những thời điểm nhất định. Thế nhưng, càng ngày dịch vụ này càng bị lãng quên, các trạm điện thoại sử dụng thẻ gần như lỗi mốt, không tác dụng nên trở thành lãng phí. Ông Cao Văn Tâm, phường 7, TP Tuy Hòa cho biết: “Các trạm điện thoại công cộng ở gần khu tôi ở gần như không còn ai sử dụng, bị hư hỏng nhưng chẳng thấy ai quan tâm tu sửa. Nếu không còn hữu ích thì cơ quản chủ quản cần xem xét có nên tiếp tục để các trạm điện thoại công cộng tồn tại, chứ cứ để thế này tôi thấy vừa lãng phí, vừa mất mỹ quan đô thị”.

 

HƯỚNG DƯƠNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek