Thứ Sáu, 04/10/2024 04:28 SA
Về ý kiến bạn đọc “Máy ATM “nuốt” thẻ, nhân viên thách thức khách hàng”:
Vietcombank Phú Yên xin lỗi khách hàng
Thứ Ba, 20/07/2010 07:22 SA

LTS: Ngày 19/7, Phú Yên Online đăng ý kiến bạn đọc: “Chi nhánh Vietcombank tại Phú Yên: Máy ATM “nuốt” thẻ, nhân viên thách thức khách hàng”. Ngay trong ngày, Tòa soạn đã nhận được phản hồi từ Ban Giám đốc Vietcombank Phú Yên với nội dung như sau:

 

Ngày 19/7, Báo Phú Yên có bài viết “Máy ATM “nuốt” thẻ, nhân viên thách thức khách hàng”, thông tin về việc khách hàng phản ánh chất lượng phục vụ của máy ATM và thái độ phục vụ của nhân viên Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Phú Yên (Vietcombank Phú Yên) chưa tốt, chưa làm hài lòng khách hàng.

 

Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý báo và khách hàng đã có những thông tin phản ánh, góp ý hết sức thẳng thắn, chân tình, giúp Vietcombank Phú Yên rút kinh nghiệm, nâng cao ý thức phục vụ khách hàng của cán bộ nhân viên và khắc phục nhanh chóng, kịp thời những sự cố xảy ra.

 

Vietcombank Phú Yên nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp và gửi đến quý khách lời xin lỗi chân thành nhất từ Ban Giám đốc vì những tồn tại trong sự cố máy ATM và thái độ phục vụ của nhân viên như quý báo đã nêu.

 

Với phương châm tất cả vì khách hàng, đội ngũ cán bộ, công nhân viên Vietcombank Phú Yên luôn cố gắng đem tới những dịch vụ và lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Ban Giám đốc sẽ nhanh chóng chỉ đạo khắc phục sự cố với máy ATM, cũng như nghiêm khắc xử lý, rút kinh nghiệm trong công tác phục vụ.

 

Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Phú Yên mong muốn nhận được nhiều góp ý chân tình, thẳng thắn và thiện chí của khách hàng, các cơ quan thông tấn báo chí. Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng quý báo trong việc đóng góp cho sự phát triển của đất nước và vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.

    

BAN GIÁM ĐỐC

VIETCOMBANK PHÚ YÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek