Thứ Sáu, 04/10/2024 06:21 SA
Chi nhánh Vietcombank tại Phú Yên:
Máy ATM “nuốt” thẻ, nhân viên thách thức khách hàng
Thứ Hai, 19/07/2010 07:21 SA

Từ 19g29 đến 19g39 ngày 16/7, có 3 khách hàng đến rút tiền tại máy ATM ở ngay trụ sở chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tại số 94 đường Hùng Vương (TP Tuy Hòa) đều bị máy ATM “nuốt” mất thẻ.

 

Lúc này, một số khách hàng khác đến đây nghe nhiều người lớn tiếng bảo máy ATM của Vietcombank gặp sự cố nên không dám đưa thẻ vào rút tiền. Chị Lê Khánh Hồng bức xúc nói: “Tôi đến rút tiền để mua sắm gấp một số vật dụng sinh hoạt gia đình để sáng sớm mai (ngày 17/7) đón xe trở về TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định). Thế nhưng khi mới thao tác kiểm tra tài khoản, máy ATM của Vietcombank đã nuốt thẻ, tôi không rút được tiền. Tôi yêu cầu một nhân viên bảo vệ của Vietcombank lấy giùm thẻ nhưng anh này bảo thứ hai (ngày 19/7) đến đây lấy thẻ! Tôi ở Bình Định và phải làm việc đầu tuần, chứ không có thời gian vào tận đây để lấy lại thẻ ATM, thật là phiền phức!”

 

Vào thời gian trên, chúng tôi cũng đến rút tiền và cũng bị máy ATM của Vietcombank nuốt thẻ. Khi tôi đề nghị nhân viên trả lại thẻ cho khách hàng, thì nhân viên bảo vệ của Vietcombank từ chối và bảo ngày 19/7 đến lấy! Sau đó, một nhân viên nữ đã gọi điện cho một nhân viên quản lý tên là Nguyễn Phan Hồng Long, đến xử lý sự cố máy ATM. Tuy nhiên, khi mở máy lấy thẻ đưa khách hàng xong, ông Long đã không những không có một lời xin lỗi, mà còn có lời bất nhã, hằn học khách hàng rằng: “Máy này bảo toàn thẻ cho khách hàng chứ có mất đâu mà sợ! Vả lại tôi vẫn rút được tiền cơ mà, sao các anh chị nói không?”. Sau đó, ông Long còn đọc tên tuổi của mình cho khách hàng ghi và thách thức khách hàng phản ánh vụ việc này lên ban giám đốc! Một số khách hàng đã phản đối gay gắt việc nhân viên này có thái độ không tôn trọng khách hàng!

 

Là những khách hàng thân thuộc, lâu năm của Vietcombank, chúng tôi đề nghị lãnh đạo chi nhánh Vietcombank tại Phú Yên cần kiểm tra lại sự cố ở máy ATM tại hội sở để tránh gây phiền phức cho khách hàng; cần công khai xin lỗi khách hàng; đồng thời có biện pháp kiểm điểm, xử lý thích đáng đối với nhân viên vô lễ, thách thức khách hàng!

 

LƯU PHONG

(Phóng viên Báo Lao Động thường trú tại Nam Trung Bộ)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek