Chủ Nhật, 29/09/2024 06:21 SA
Hội nghị tổng kết công tác cộng tác viên - bạn đọc năm 2015 và định hướng hoạt động năm 2016:
Tiếp tục đồng hành, đưa nhịp sống lên trang báo
Thứ Bảy, 26/03/2016 18:00 CH

Sáng 26/3, tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Bích Hợp (TP Tuy Hòa), Báo Phú Yên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cộng tác viên - bạn đọc năm 2015 và định hướng hoạt động năm 2016. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí lão thành cách mạng; các cộng tác viên, chủ doanh nghiệp và nhà hảo tâm, những người đã đồng hành với Báo Phú Yên trên mặt trận thông tin tuyên truyền và công tác xã hội từ thiện.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Thanh Phong, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Phú Yên cho biết: Trọng tâm của hội nghị này nhằm phân tích, đánh giá những ưu điểm, kết quả đạt được cũng như những hạn chế, thiếu sót, khuyết điểm trong công tác cộng tác viên - bạn đọc năm 2015 và định hướng triển khai hoạt động năm 2016. Phương hướng chung là tiếp tục cải tiến nội dung và hình thức Báo Phú Yên; đẩy mạnh công tác phát hành, chú trọng việc phát hành báo đến người dân; xây dựng Báo Phú Yên tiếp tục đảm bảo là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và là diễn đàn của nhân dân Phú Yên, là sản phẩm tinh thần không thể thiếu của cán bộ, nhân dân trong tỉnh.

 

Trong năm 2015, lực lượng cộng tác viên đã đóng góp rất lớn về nội dung thông tin trên Báo Phú Yên, nhờ đó chất lượng, giá trị thông tin trên báo được nâng lên đáng kể. Không chỉ cộng tác, cung cấp thông tin thời sự, các cộng tác viên đã gửi đến tòa soạn nhiều bài viết có chất lượng cao; một số cộng tác viên viết cả những thể tài khó như phóng sự, ký sự… Bên cạnh sự cộng tác tích cực của lực lượng cộng tác viên tại địa phương, Báo Phú Yên còn nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các cộng tác viên ngoài tỉnh, góp phần làm phong phú thêm các chuyên trang, chuyên mục trên báo…

 

Bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, Báo Phú Yên đã kêu gọi, vận động, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức tôn giáo, nhà hảo tâm… tặng quà, hỗ trợ trẻ mồ côi, người khuyết tật, người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao 1.300 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, xây dựng 3 nhà tình thương cho các gia đình nghèo đang khó khăn về nhà ở… Tổng số tiền mà Báo Phú Yên phối hợp thực hiện trong năm 2015 là 4,5 tỉ đồng và 7.500 USD.

   

Tham dự hội nghị, các cộng tác viên sôi nổi phát biểu, đóng góp nhiều ý kiến có giá trị trong việc nâng cao chất lượng tờ báo.

 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận nỗ lực của Báo Phú Yên trong việc tập trung thông tin tuyên truyền, phục vụ đại hội Đảng từ cấp cơ sở đến Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, trong đó có sự đóng góp của đội ngũ cộng tác viên, từ các bậc cao niên đến các cộng tác viên trẻ, cả những người còn ngồi trên ghế giảng đường. Trong năm 2016 - năm có sự kiện chính trị quan trọng của đất nước: bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, đồng thời đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Yên lần thứ XVI đi vào cuộc sống, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu Báo Phú Yên tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ thông tin tuyên truyền. Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp nói: “Mong rằng các cộng tác viên tiếp tục tham gia cộng tác với Báo Phú Yên bằng tất cả nhiệt tình, tâm huyết, góp phần làm cho Báo Phú Yên ngày càng sâu sắc hơn về nội dung, hàm chứa được những quan điểm chỉ đạo của Đảng bộ tỉnh Phú Yên trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Bằng tình yêu và nhiệt huyết của mình đối với quê hương Phú Yên, mỗi cộng tác viên góp phần cùng các phóng viên, biên tập viên Báo Phú Yên đưa nhịp sống lên trang báo… Chúng ta kỳ vọng rằng trong năm 2016 và những năm tiếp theo, các cộng tác viên sẽ góp phần vào sự phát triển, để Báo Phú Yên tiếp tục xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Phú Yên”.  

 

Tại hội nghị, Ban Biên tập Báo Phú Yên khen thưởng 5 cộng tác viên xuất sắc, 27 cộng tác viên tích cực, đồng thời trao tặng phẩm cho 15 cộng tác viên đặc biệt và bạn đọc tiêu biểu. Dịp này, Ban Biên tập Báo Phú Yên trao giấy chứng nhận, tri ân những tấm lòng vàng đã đồng hành với báo trong các hoạt động xã hội từ thiện. Đó là DNTN Bảo Châu, Công ty TNHH Du lịch Sao Việt, Công ty TNHH Bích Hợp, DNTN Tiến Đạt và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential - Chi nhánh TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa).

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị - Ảnh: D.T.XUÂN
Tổng Biên tập Báo Phú Yên Phạm Thanh Phong phát biểu tại hội nghị - Ảnh: D.T.XUÂN
Tổng Biên tập Báo Phú Yên Phạm Thanh Phong trao tặng phẩm cho cộng tác viên đặc biệt  - Ảnh: D.T.XUÂN
Tổng Biên tập Báo Phú Yên Phạm Thanh Phong tặng giấy khen các cộng tác viên xuất sắc - Ảnh: D.T.XUÂN
Tổng Biên tập Báo Phú Yên Phạm Thanh Phong tặng giấy khen các cộng tác viên tích cực - Ảnh: D.T.XUÂN
Trao giấy chứng nhận, tri ân những tấm lòng vàng đã đồng hành với báo trong các hoạt động xã hội từ thiện - Ảnh: D.T.XUÂN

 

YÊN LAN 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek