Thứ Hai, 30/09/2024 12:18 CH
UBND TX Sông Cầu trả lời đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn Hoàng và ông Trần Văn Cư
Thứ Năm, 11/06/2015 09:58 SA

Báo Phú Yên nhận được đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn Hoàng (khu phố Tân Thạnh, phường Xuân Đài, TX Sông Cầu) và ông Trần Văn Cư (khu phố Bình Thạnh, phường Xuân Đài, TX Sông Cầu) với nội dung: “Ông Nguyễn Thành, Chủ tịch UBND phường Xuân Đài, TX Sông Cầu, đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn để làm lợi cho cá nhân. Ông Nguyễn Văn Hoàng và ông Trần Văn Cư đã làm đơn gửi đến cơ quan chức năng nhờ can thiệp, giải quyết vụ việc theo quy định để tạo niềm tin cho nhân dân”.

 

Báo Phú Yên đã làm việc với cơ quan chức năng và nhận được Công văn 661/UBND-NC ngày 3/6/2015 do Chánh văn phòng UBND TX Sông Cầu Phan Thị Sinh ký, trả lời như sau:

 

Đối với nội dung đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn Hoàng, UBND TX Sông Cầu đã liên hệ với UBND phường Xuân Đài mời ông Hoàng đến UBND TX Sông Cầu để làm việc cụ thể các nội dung ông tố cáo, xem xét, giải quyết theo quy định. Tuy nhiên, qua báo cáo của UBND phường Xuân Đài, hiện không có ai tên là Nguyễn Văn Hoàng (cư trú tại khu phố Tân Thạnh, phường Xuân Đài, TX Sông Cầu).

 

Đối với nội dung kiến nghị của ông Trần Văn Cư (khu phố Bình Thạnh, phường Xuân Đài, TX Sông Cầu) về việc xử lý cán bộ vi phạm: Sau khi có Thông báo kết luận của Ủy ban Kiểm tra Thị ủy, UBND TX Sông Cầu đã có công văn chỉ đạo UBND phường Xuân Đài tổ chức kiểm điểm nghiêm túc đối với cá nhân đồng chí Nguyễn Thành và các công chức có liên quan đến công tác quản lý đất đai trên địa bàn phường Xuân Đài; đồng thời chỉ đạo Phòng Quản lý đô thị tiến hành xử lý hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực xây dựng, đất đai đối với các cá nhân vi phạm.

 

PHÒNG BẠN ĐỌC

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek