Thứ Sáu, 11/10/2024 23:31 CH
Dân chưa yên tâm vì không có điện đường
Thứ Ba, 26/03/2013 08:54 SA

Đoạn đường Lê Duẩn, phường 7 nối dài đến xã An Phú (TP Tuy Hòa) được nâng cấp, sửa chữa khá khang trang. Tuy nhiên, tuyến đường này hiện vẫn chưa có điện chiếu sáng vào ban đêm khiến nhiều người đi đường rất lo lắng.

dien-duong130326.jpg

Tuyến đường Lê Duẩn nối dài đến xã An Phú chưa có điện đường - Ảnh: H.NHƯ

Đoạn đường Lê Duẩn nối dài đến xã An Phú, TP Tuy Hòa dài hơn 3km được thảm nhựa sạch sẽ, thông thoáng. Từ khi được đầu tư nâng cấp, tuyến đường này trở thành một trong những tuyến chính nối trung tâm thành phố đến xã An Phú cũng như một số xã của huyện Tuy An. Đặc biệt, đây cũng là tuyến đường chính nối với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như bãi biển Long Thủy (TP Tuy Hòa), gành Đá Dĩa (Tuy An)… Chính vì thế mà tuyến đường này ngày càng tấp nập xe cộ qua lại. Tuy nhiên, vào ban đêm tuyến đường này khá vắng vẻ, hai bên đường là rừng dương um tùm khiến càng thêm tối.

Chị Nguyễn Thị Kim Phượng, phường 7, TP Tuy Hòa cho biết: “Hôm rồi tôi có việc ở ngoài Long Thủy nên một mình chạy xe về nhà hơi tối. Ban ngày trên đường nhiều người qua lại, còn ban đêm rất vắng vẻ, đường lại tối, hàng dương hai bên cứ rít từng hồi khiến tâm trạng thêm lo lắng”. Lo vì đường tối, không có điện chiếu sáng, lại giữa nơi vắng vẻ là tâm lý của nhiều người khi qua đoạn đường này. Theo anh Nguyễn Phương Minh, phường 8, TP Tuy Hòa: “Hôm rồi tôi cùng một đồng nghiệp đi công tác từ Tuy An về lại thành phố, vì đường quốc lộ xe cộ khá đông nên chúng tôi chọn đường từ An Phú về Lê Duẩn cho tiện. Mới khoảng 18g30 mà đường đã vắng tanh. Mình là đàn ông đi đã sợ huống gì là phụ nữ. Một đoạn đường đẹp như thế này mà lại không có điện đường thì thật bất hợp lý; chưa nói đến các loại tệ nạn xã hội rất dễ nảy sinh”. Có điện đường chiếu sáng vào ban đêm là mong muốn của rất nhiều người dân mỗi khi đi qua đoạn đường này.

Theo Ban quản lý các dự án Đầu tư và xây dựng cơ bản TP Tuy Hòa, hiện UBND Tuy Hòa mới chỉ cho phép đầu tư hệ thống điện chiếu sáng trên đoạn đường này ở 1km qua khu vực có nhà dân sinh sống nhưng đến nay vẫn chưa có kinh phí thực hiện. Riêng đoạn còn lại thì vẫn chưa có kế hoạch đầu tư.

Mong muốn của nhiều người dân có điện đường trên tuyến đường trên là hết sức thiết thực.

HƯỚNG DƯƠNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek