Thứ Hai, 07/10/2024 10:31 SA
Bị tức ngực vì dùng áo ngực Trung Quốc
Thứ Ba, 30/10/2012 08:00 SA

Sau một vài lần sử dụng áo ngực mang nhãn hiệu Trung Quốc, một số phụ nữ ở thôn Liên Trì 2, phường 9 (TP Tuy Hòa) bị đau tức ngực. Khi cắt phần mút đệm của áo ra thì phát hiện bên trong có một túi nhựa đựng dung dịch màu trắng dẻo và 3 hạt nhỏ màu trắng.

 

ao-nguc-TQ121030.jpg

Số áo ngực Trung Quốc có “dị vật” bên trong gây đau tức ngực cho người mặc - Ảnh: T.HƯƠNG

Cách đây khoảng 6 ngày, một số phụ nữ ở Liên Trì 2, phường 9 rủ nhau mua hơn chục cái áo ngực nhãn hiệu của Trung Quốc với giá 45.000 đồng/áo từ bà Thức chuyên bán áo ngực dạo. Sau một vài lần sử dụng loại áo ngực này thì một số người bị đau tức ngực. Chị Trần Thị Kiều ở Liên Trì 2 cho hay: “Chiếc áo ngực tôi mua có kích cỡ vừa vặn, nhưng sau vài lần sử dụng thì bị đau và tức ở vùng ngực. Hỏi thăm các chị em khác. Có mua loại áo này thì ai cũng bị như vậy. Nghi ngờ, chúng tôi cắt phần mút đệm của áo ra xem thì phát hiện mỗi bên áo có một túi nhựa đựng dung dịch lỏng, bên trong có 3 hạt nhỏ màu trắng. Khi cắt túi nhựa thì thấy dung dịch này dẻo, nhớt, dính vào tay và gây ngứa”.

 

Theo quan sát của chúng tôi, số áo ngực này có màu sắc sặc sỡ, phần mút dày, phía trước áo gắn chữ Y, adaifei cùng nhiều hàng chữ Trung Quốc. Ông Phạm Đình Thi, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh cho biết: Qua kiểm tra, số sản phẩm này đều không có nguồn gốc xuất xứ, nhà phân phối, nhãn phụ. Đơn vị sẽ tạm giữ, đồng thời kiểm tra, truy tìm nguồn gốc số sản phẩm này. Đối với dung dịch lỏng và các hạt trắng có trong áo sẽ đề nghị Sở Y tế, Sở Khoa học - Công nghệ phối hợp kiểm định và thông báo cho người tiêu dùng biết. Ngoài ra, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh khuyến cáo người tiêu dùng cảnh giác trong việc lựa chọn sản phẩm tiêu dùng, đặc biệt là các loại hàng hóa không có xuất xứ rõ ràng.

 

TUYẾT HƯƠNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek