Thứ Tư, 09/10/2024 15:26 CH
Ra quân thực hiện Năm An toàn giao thông 2012
Thứ Ba, 03/01/2012 10:47 SA

Sáng 3/1, tại vườn hoa Diên Hồng (TP Tuy Hòa), UBND TP Tuy Hòa phối hợp với  Sở Giáo dục – Đào tạo, Sở Giao thông- Vận tải, Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức lễ ra quân triển khai Năm An toàn giao thông (ATGT) 2012.

 

ATGT120103.jpg

Các lực lượng làm công tác giữ gìn TTATGT, TTĐT và đông đảo đoàn viên thanh niên của tỉnh và TP Tuy Hòa đã diễu hành, tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định về đảm bảo TTATGT, TTĐT

 

Đến dự lễ ra quân có các đồng chí: Phạm Đình Cự, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND - Trưởng ban ATGT tỉnh; Lê Văn Trúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; thiếu tướng Phạm Văn Hóa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an Phú Yên, Phó trưởng ban Thường trực Ban ATGT tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh cùng đông đảo đoàn viên thanh niên, các lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ trật tự ATGT, trật tự đô thị của tỉnh và TP Tuy Hòa.

 

Phát động lễ ra quân, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban ATGT TP Tuy Hòa Đào Tấn Hoàng nhấn mạnh: Năm 2012, đặc biệt là những ngày cao điểm phục vụ Tết Nguyên đán Nhâm Thìn, nhu cầu đi lại của nhân dân và hoạt động vận tải cung ứng hàng hóa phục vụ tiêu dùng rất cao, do đó tình hình trật tự ATGT, trật tự đô thị (TTĐT) trên địa bàn thành phố sẽ diễn biến phức tạp, khó lường. Để bảo đảm giao thông thông suốt, đáp ứng nhu cầu đi lại thuận lợi và an toàn cho mọi người, đồng chí Đào Tấn Hoàng kêu gọi các ban, ngành đoàn thể, các tổ chức xã hội, lực lượng vũ trang và toàn thể nhân dân thành phố nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về TTANGT, TTĐT, ra sức thi đua thực hiện tốt các nội dung của kế hoạch thực hiện Năm ATGT 2012, phấn đấu đạt mục tiêu giảm tai nạn giao thông so với năm 2011.

 

Phát biểu tại lễ ra quân Giám đốc Sở GT - VT, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh Nguyễn Thành Trí chuyển đến cán bộ, nhân dân, thông điệp của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gửi tới đồng chí, đồng bào, những người tham gia giao thông trong cả nước: “Giảm tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông là trách nhiệm của mỗi người chúng ta – Chúng ta cùng nhau có trách nhiệm với chính mình, với gia đình, người thân, bạn bè và với toàn xã hội. Mà hành động mỗi người trong chúng ta làm ngay đó là chấp hành nghiêm pháp luật về đảm bảo và trật tự ANGT”. Đồng thời cho biết ngành GT-VT sẽ triển khai cụ thể, thực hiện quyết liệt, đồng bộ và đúng tiến độ những nhiệm vụ giải pháp trọng tâm về bảo đảm TTATGT theo chức năng, nhiệm vụ và sự phân công của Trưởng ban ATGT tỉnh, góp phần làm giảm tai nạn giao thông ở cả ba tiêu chí.

 

Kết thúc lễ ra quân, các lực lượng làm công tác giữ gìn TTATGT, TTĐT và đông đảo đoàn viên thanh niên của tỉnh và TP Tuy Hòa đã diễu hành, tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định về đảm bảo TTATGT, TTĐT; tổ chức kiểm tra, giải quyết những tụ điểm phức tạp về TTĐT ở các trục đường chính trong nội thành.

 

VĂN LANG

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Sống trong lo âu
Thứ Ba, 03/01/2012 14:00 CH
Họng nước “xé” nát khu mộ
Thứ Ba, 03/01/2012 08:44 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek