Thứ Ba, 08/10/2024 09:53 SA
3 học sinh mất tích bí ẩn
Thứ Sáu, 10/12/2010 07:30 SA

Ba học sinh lớp 9D Trường THCS Nguyễn Tất Thành (xã Hòa Bình 2, huyện Tây Hòa) là Trần Minh Hoàng, Phạm Trường Hận, Phan Tấn Hợp bị mất tích cách đây gần 2 tháng. 

 

Ngày 9/12, ông Lê Phụng Trì, giáo viên chủ nhiệm lớp của 3 học sinh trên cho biết: “Vào sáng 13/10/2010, lúc chưa vào lớp, một số học sinh của trường thấy ba em này đi xe đạp đến trước cổng trường rồi mất dạng luôn từ đó”. Theo ông Trì, Hoàng, Hận, Hợp tuy học không giỏi, nhưng vẫn ngoan, các em chưa có biểu hiện chểnh mảng việc học, thậm chí gần đây các em này đã có chiều hướng tiến bộ. Tất cả giáo viên bộ môn dạy lớp các em cũng không có phản ảnh gì về đạo đức hay ý thức học tập của các em không tốt.

 

Từ khi 3 học sinh trên mất tích, thầy Trì đã nhiều lần đến nhà của các em để phối hợp cùng với người thân tìm ra manh mối, lý giải sự mất tích của các em nhưng đến nay sau gần hai tháng vẫn vô vọng.

 

Ông Trần Minh Tùng (38 tuổi, ở xã Hòa Bình 2, huyện Tây Hòa) cha của em Hoàng cho biết: “Hoàng vẫn quan hệ tốt với tất cả các thành viên trong gia đình trước khi mất tích. Cháu cũng không hề thiếu thốn gì về vật chất nên tôi nghĩ nó không thể bỏ nhà đi hoang vì lý do bực tức chuyện gia đình hay túng thiếu tiền bạc”. Từ khi con bị mất tích, ông Tùng đã cùng với ông Phạm Trường Phước (cha Hận), Phan Tấn Hưng (cha Hợp) đi tìm kiếm và liên hệ khắp nơi, kể cả đăng tin tìm người nhà trên các báo trong nước nhưng hiện vẫn chưa có tung tích gì.

 

Bà Lê Thị Lai, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Tất Thành, cho biết: “Chuyện mất tích của ba em học sinh này rất khó hiểu, trong trường hợp các em bỏ nhà đi hoang thì không thể đi tới nay mà chưa quay về vì các em này chưa thể lao động để nuôi sống bản thân được. Chúng tôi vẫn giữ mối liên hệ thường xuyên với gia đình cùng với cơ quan chức năng địa phương nỗ lực tìm kiếm các em”.

 

THANH HỘI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek