Thứ Năm, 03/10/2024 11:30 SA
Người cán bộ công đoàn tận tụy
Thứ Năm, 03/06/2010 10:00 SA

Chị Nguyễn Thị Phương về công tác tại Nhà máy sản xuất bia và nước giải khát Phú Yên (Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Phú Yên) từ năm 2003.

 

anh-chi-phuong100603.jpg

Chị Nguyễn Thị Phương - Ảnh: N.HÂN

Với tính chịu khó và tháo vác trong công việc, chị được lãnh đạo công ty tín nhiệm giao làm giám đốc nhà máy. Chị luôn trăn trở làm sao cho chất lượng sản phẩm làm ra đáp ứng yêu cầu của thị trường, đời sống công nhân lao động ngày càng được nâng lên, hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả. Trong năm qua, tuy nhà máy gặp nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần dám nghĩ dám làm, chị Phương cùng với anh em công nhân luôn khắc phục những khó khăn, giữ vững ổn định sản xuất. Các sản phẩm chính của nhà máy là gia công bia Sài Gòn 450, 355, bia lon Tuy Hòa và bia tươi. Chị Phương cho biết: “Nhờ biết phát huy tính chủ động sáng tạo trong công việc của công nhân, nhất là công nhân kỹ thuật trong quá trình sản xuất, năm 2009, đã có 16 đề tài sáng kiến cải tiến kỹ thuật của cá nhân và 1 tập thể được công nhận. Các đề tài trên được triển khai ứng dụng ở  tất cả các khâu trong sản xuất, tiêu biểu như: chương trình chạy tự động ở phân xưởng nấu lên men, thiết kế và chế tạo thành công máy chiết bia chai, cải tạo lại cơ cấu bọc nhãn phôi của máy dán nhãn, viết chương trình của máy bốc chai thành phẩm. Qua ứng dụng đã mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần giảm chi phí đáng kể cho nhà máy”.

 

Bằng thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp, sản phẩm bia Tuy Hòa được người tiêu dùng chấp nhận. Sản phẩm của Nhà máy bia Tuy Hòa không những tiêu thụ trong nước mà còn xuất khẩu qua một số nước như: Lào, Campuchia, Trung Quốc… Những kết quả đạt được trên có sự góp phần không nhỏ trong việc điều hành dây chuyền sản xuất ở nhà máy của chị Phương.

 

Không những giỏi trong điều hành sản xuất, chị Phương còn tận tụy với công tác công đoàn và phong trào thi đua. Là chủ tịch công đoàn cơ sở, chị luôn quan tâm đến lợi ích chính đáng của người lao động, luôn giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn, đồng thời thường xuyên quan tâm, nhắc nhở anh em công nhân tuân thủ nghiêm quy trình sản xuất, chú ý đến an toàn lao động và phòng chống cháy nổ, hạn chế những sự cố trong quá trình sản xuất.  Theo nhiều công nhân, với mức lương bình quân gần 2 triệu đồng/tháng/người, họ yên tâm công tác, gắn bó với nhà máy.

 

Với thành tích đạt được năm 2009, Công đoàn cơ sở Nhà máy sản xuất bia và nước giải khát Phú Yên được xếp loại vững mạnh xuất sắc, riêng chị Phương được nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng.

 

HỮU THUYÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek