Thứ Năm, 03/10/2024 09:47 SA
Năm mới kỳ vọng mới
Thứ Bảy, 02/01/2021 09:30 SA

Thành tựu to lớn của tỉnh trong năm 2020 đã tạo thế và lực vững chắc để chúng ta vững bước vào năm mới, năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, cùng sự đồng thuận của lòng dân, chắc chắn rằng, Phú Yên sẽ gặt hái nhiều thành tựu to lớn hơn trong năm 2021. Báo Phú Yên ghi lại một số ý kiến kỳ vọng một năm mới thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ.

 

ANH HÙNG LLVT ĐẶNG PHI THƯỞNG:

 

Sớm đưa Nghị quyết Đại hội Đảng đi vào cuộc sống

 

Chúng ta đã trải qua một năm 2020 nhiều khó khăn bởi dịch bệnh COVID-19 hoành hành. Tuy nhiên, cả hệ thống chính trị, toàn dân đã vào cuộc phòng, chống dịch với tinh thần “chống dịch như chống giặc” và đã đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các mặt.

 

Phú Yên tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII (2020-2025) với rất nhiều điểm sáng đáng kỳ vọng. Văn kiện trình đại hội được đánh giá rất cao về những kết quả đạt được của nhiệm kỳ, thẳng thắn chỉ rõ hạn chế yếu kém; đặc biệt là trong phương hướng nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu phấn đấu, nghị quyết đã sát với thực tế và chỉ rõ các giải pháp căn bản, đột phá trong thời gian tới.

 

Chúng tôi cũng rất kỳ vọng vào thế hệ lãnh đạo tỉnh rất trẻ lần này, được đào tạo bài bản, có trình độ… Năm 2021 là năm có nhiều ý nghĩa, năm đầu tiên thực hiện kế hoạch 5 năm phát triển kinh tế - xã hội của nhiệm kỳ mới, mong sao Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh sớm đi vào cuộc sống, được cụ thể hóa bằng các chương trình hành động, kế hoạch sát với tình hình thực tế phát triển của tỉnh.

 

BÁC SĨ CHUYÊN KHOA II NGUYỄN THÀNH LÃM, PHÓ TRƯỞNG KHOA NHIỄM (BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH):

 

Mong Việt Nam sớm có vắc xin ngừa COVID-19

 

Năm qua, chúng ta đã chứng kiến sức tàn phá khủng khiếp của đại dịch COVID-19 lên nền kinh tế, sức khỏe và tính mạng của người dân trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

 

Trong cuộc chiến này, cùng với các ngành khác, ngành Y tế với vai trò nòng cốt đã đóng góp rất lớn cũng như chịu nhiều mất mát, hy sinh. Mặc dù hiện nay thế giới đã có vắc xin, nhưng hiệu quả ra sao đối với đại dịch vẫn còn là câu hỏi lớn.

 

Đón năm mới 2021, tín hiệu vui là Việt Nam đã tiến tới những bước quan trọng để có vắc xin ngừa COVID-19. Cuộc chiến chống dịch COVID-19 còn dài, do đó mong ước của tôi là Việt Nam sớm sản xuất thành công vắc xin ngừa COVID-19 hiệu quả; trong khi đó mỗi ngành, mỗi cấp, mỗi người dân không nên lơ là chủ quan, mà cần nhiều hơn tinh thần trách nhiệm với bản thân và cộng đồng; tích cực, chung tay chống dịch vì cuộc sống yên bình, hạnh phúc và phát triển.

 

LINH MỤC NGUYỄN CẤP, CHÁNH XỨ CHỢ MỚI (HUYỆN TUY AN):

 

Cầu mong cho thế giới an lành, thịnh vượng

 

Thế giới đã trải qua một năm đầy bất an bởi dịch COVID-19. Rất vui mừng là với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Ðảng, Chính phủ, chính quyền địa phương, sự chung sức, đồng lòng của các tầng lớp nhân dân, các tôn giáo, trong đó có đồng bào Công giáo đã góp phần cùng cả nước, cả tỉnh vừa phòng chống dịch COVID-19 vừa phát triển kinh tế.

 

Đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, một năm mới 2021 nhiều niềm tin, với trách nhiệm và bổn phận của mình, chúng tôi cùng giáo dân, tín đồ sẽ thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, xây dựng nông thôn mới, chung tay phòng chống dịch bệnh, cầu mong cho thế giới an lành, thịnh vượng.

 

 

DƯƠNG THANH TUẤN, GIÁM ĐỐC HTX LÂM NGHIỆP SÔNG HINH:

 

Nhiều chương trình hỗ trợ nông dân

 

Cả nước đã chung sức chung lòng vượt qua một năm khó khăn thử thách bởi thiên tai và dịch COVID-19 hoành hành, đạt được nhiều kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, trong đó có kinh tế tập thể, HTX.

 

Năm mới 2021, năm đầu tiên thực hiện kế hoạch 5 năm phát triển kinh tế - xã hội theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh, chúng tôi mong muốn lĩnh vực kinh tế tập thể tiếp tục được quan tâm đầu tư phát triển mạnh mẽ, có nhiều chương trình hỗ trợ cho người nông dân, người trồng rừng về vốn sản xuất, khoa học kỹ thuật để tạo ra lượng hàng hóa lớn, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu thị trường.

 

NGUYỄN THỊ KIM CHI, BÍ THƯ HUYỆN ĐOÀN TÂY HÒA:

 

Phát huy sức trẻ xây dựng quê hương

 

Là thế hệ tuổi trẻ được sinh ra khi đất nước đã chấm dứt chiến tranh, những bài học lịch sử và giá trị cao quý của lớp lớp cha anh sẽ được thế hệ thanh niên hôm nay tiếp tục phát huy, kế thừa và phát triển trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

 

Ngày nay, trong sự phát triển không ngừng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, tuổi trẻ luôn nỗ lực học tập, làm chủ tri thức, khoa học, ứng dụng vào thực tế cuộc sống, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh.

 

Năm mới đến, tuổi trẻ huyện Tây Hòa cùng với tuổi trẻ cả tỉnh, cả nước xin hứa tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, xây dựng lớp thanh niên sống có mục tiêu lý tưởng, có phẩm chất đạo đức tốt, có sức khỏe, làm chủ khoa học, công nghệ mới, tích cực hội nhập quốc tế; xây đắp hoài bão, lòng nhiệt huyết, tình nguyện vì cộng đồng, không ngừng vun bồi tình yêu quê hương, đất nước.

 

TRẦN QUỚI (ghi)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek