Thứ Hai, 30/09/2024 12:20 CH
Hướng niềm tin về sự kiện lớn
Thứ Năm, 09/03/2006 09:50 SA

Đại hội Đảng bộ tỉnh Phú Yên lần thứ XIV đang thu hút sự quan tâm, theo dõi đặc biệt của các tầng lớp nhân dân. Sáng qua, nhiều người dân đã thu xếp công việc thường nhật để theo dõi phiên khai mạc Đại hội qua truyền hình trực tiếp và bày tỏ với phóng viên Báo Phú Yên.

 

Người dân chăm chú theo dõi phiên khai mạc Đại hội Đảng bộ tỉnh Phú Yên lần thứ XIV qua ti vi Ảnh: ĐỨC THÔNG

 

Khác với mọi ngày, hôm qua, anh Phạm Phi Phúc, chủ cơ sở sản xuất cơ khí Hoàng Phúc ở Quốc lộ 1A (phường 1, TP Tuy Hòa) dậy sớm để bố trí công việc cho đám thợ. Đến 7 giờ, mọi công việc đã giao cho thợ xong, anh bắt đầu theo dõi buổi khai mạc Đại hội Đảng bộ tỉnh Phú Yên qua tivi. Anh Phúc nói: Tôi theo dõi Đại hội, cốt là để nắm được chính sách phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp của tỉnh trong thời gian tới. Với một tỉnh nông nghiệp thì việc cơ khí hóa sản xuất là rất quan trọng. Vì vậy, chúng tôi phải nắm rõ những chủ trương này để có hướng đầu tư, mở rộng sản xuất nông cụ phục vụ cho sản xuất nông nghiệp”.

 

Mặc dù không có thời gian trọn vẹn để theo dõi Đại hội, nhưng anh Nguyễn Xuân Đoan – cửa hàng điện máy điện lạnh Mai Hồng Châu trên đường Lê Lợi cũng cảm nhận Đại hội Đảng bộ lần này với tràn đầy khí thế mới cho bước phát triển tỉnh nhà. Anh Đoan bộc bạch: “Tôi tin tưởng Đảng bộ tỉnh Phú Yên nhiệm kỳ này sẽ tập trung trí tuệ để lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế – xã hội, sớm đưa Phú Yên ngang tầm với các tỉnh bạn trong khu vực. Là một tiểu thương, tôi tin tưởng tỉnh sẽ có những chính sách ưu đãi hợp lý, kích thích các tiểu thương mở rộng ngành hàng kinh doanh để phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của nhân dân”.

 

Ông Hồ Minh Sơn, đảng viên ở xã An Mỹ (huyện Tuy An) bày tỏ: “Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV chính thức khai mạc đã thoả mãn sự chờ đợi không chỉ của những đảng viên như chúng tôi mà của tất cả mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Là một đảng viên, một người con của Phú Yên, tôi cũng rất tự hào trước những thành quả mà toàn Đảng toàn dân trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; tin tưởng những định hướng mà Đảng vạch ra trong thời gian tới, nhất là việc mở rộng phát triển kinh tế liên kết vùng, các cụm điểm công nghiệp, đầu tư mở rộng cơ sở hạ tầng phát triển thành phố phía bờ Nam Tuy Hoà…”.

 

ĐỨC THÔNG – TRẦN QUỚI

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Sông Ba đe dọa quốc lộ IA
Thứ Bảy, 04/03/2006 09:02 SA
Bài toán khó!
Thứ Sáu, 03/03/2006 13:57 CH
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek