Chủ Nhật, 06/10/2024 19:40 CH
Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc tết các doanh nghiệp và huyện ủy, thành ủy
Thứ Sáu, 09/02/2018 08:40 SA

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt (giữa), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà Thành ủy Tuy Hòa - Ảnh: THÙY THẢO

* Nhiều đơn vị, cá nhân tiếp tục tặng quà cho người nghèo

 

Chiều 8/2, các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, đi thăm, chúc tết Công ty CP Xăng dầu - Dầu khí Phú Yên, Công ty CP Thủy điện Sông Ba Hạ, Công ty CP PYMEPHARCO, Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam và Thành ủy Tuy Hòa, Huyện ủy Sơn Hòa.

 

Lãnh đạo các công ty, các thành ủy, huyện ủy đã báo cáo với Thường trực Tỉnh ủy những kết quả đạt được trong hoạt động kinh doanh, sản xuất, xây dựng và phát triển của đơn vị thời gian qua và phương hướng, nhiệm vụ thời gian đến. Các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Lương Minh Sơn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các công ty đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp, địa phương tiếp tục đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động; cải cách thủ tục hành chính, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp ngày càng làm ăn đạt kết quả tốt hơn.

 

Nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, Thường trực Tỉnh ủy đã tặng quà và chúc lãnh đạo, cán bộ, công chức, công nhân viên, người lao động của các công ty, địa phương đón Tết Nguyên đán vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

 

Đồng chí Lương Minh Sơn (bìa trái), Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho cán bộ, công nhân viên Công ty CP PYMEPHARCO - Ảnh: TRUNG HIẾU

 

* Chiều 8/2, Ban quản lý Khu kinh tế Phú Yên phối hợp với Công ty TNHH Tập đoàn Tín Thành, Ngân hàng VietinBank chi nhánh Phú Yên, Nhà máy thuốc lá Khatoco Phú Yên (chi nhánh củaTổng Công ty Khánh Việt) trao 141 suất quà tết cho 141 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tại xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa. Mỗi phần quà bao gồm 100.000 đồng tiền mặt và suất quà trị giá 300.000 đồng gồm gạo, bánh kẹo, dầu ăn... Tổng trị giá quà tặng 56,4 triệu đồng.

 

* Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh vừa phối hợp với Huyện đoàn Đồng Xuân tổ chức chương trình “Xuân sẻ chia và trải nghiệm” lần thứ 4 năm 2018 tại xã Phú Mỡ (huyện Đồng Xuân). Đoàn tổ chức Ngày hội tuổi thơ cho 200 thiếu nhi trong xã với các trò chơi dân gian có thưởng, giao lưu văn nghệ và tặng 60 suất quà cho các hộ nghèo, mỗi suất 500.000 đồng; tặng 30 suất quà cho các hộ dân đặc biệt khó khăn, mỗi suất 1 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn còn trao 30 suất học bổng cho các em học sinh, mỗi suất 500.000 đồng, tặng bánh tét, bánh chưng cho 100 hộ dân để bà con đón tết. Tổng số tiền thực hiện chương trình gần 100 triệu đồng.

 

* Trung đoàn Không quân 910 vừa tổ chức tặng 20 suất quà cho người dân xã Sông Hinh (huyện Sông Hinh), mỗi suất quà gồm các nhu yếu phẩm, bánh kẹo trị giá 300.000 đồng. Trong dịp tết, đơn vị này cũng tặng 113 suất quà cho các địa phương và người dân các huyện, thị xã, thành phố, với tổng số tiền gần 165 triệu đồng. Kinh phí trao quà đợt này do cán bộ, chiến sĩ trung đoàn đóng góp để giúp đỡ cho các gia đình khó khăn có điều kiện đón tết.

 

* Sáng 8/2, Đồn Biên phòng Xuân Đài (BĐBP Phú Yên) phối hợp với Hội từ thiện Uống nước nhớ nguồn Hà Nội tổ chức chương trình “Tết Biên phòng, ấm lòng dân biển” cho 100 trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của Trường tiểu học Kim Đồng, phường Xuân Thành và Trường tiểu học Âu Cơ, phường Xuân Đài, TX Sông Cầu. Đoàn đã trao 100 suất quà, mỗi suất gồm mì ăn liền, dầu ăn, đường, bột ngọt và 50.000 đồng tiền mặt..., với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng, do bà Nguyễn Thị Hương (Hội Uống nước nhớ nguồn Hà Nội) tài trợ.

 

Ngoài ra, mỗi em còn nhận được 1 thùng mì ăn liền do Hội Phụ nữ BĐBP Phú Yên ủng hộ. Cùng ngày, Chi đoàn Phòng Tham mưu, Hậu cần (Đoàn BĐBP Phú Yên) và Chi đoàn Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Phú Yên đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng, cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường tiểu học Âu Cơ.

 

* Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Phú Yên vừa trao tặng 100 suất quà tết (mỗi suất 500.000 đồng) cho bà con nghèo xã Ea Chà Rang (huyện Sơn Hòa).

 

Trước đó, công ty này cũng đã tặng cho học sinh nghèo xã Ea Chà Rang sách vở, cặp, với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng; đầu tư xây dựng 3 giếng khoan cho ba trường học mẫu giáo, tiểu học và THCS xã Ea Chà Rang, với trị giá 150 triệu đồng. Đồng thời hỗ trợ thường xuyên cho 3 học sinh nghèo vượt khó, mỗi em 300.000 đồng/tháng, trợ giúp thường xuyên 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi gia đình 1 triệu đồng/tháng.

 

Được biết, toàn bộ 442 đối tượng nghèo có mã số, các hộ cận nghèo cùng các đối tượng chính sách trên địa bàn xã đều được tặng quà xuân đón tết.

 

* Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Phú Yên vừa phối hợp với huyện Tuy An tổ chức thăm hỏi, trao quà tết cho hộ nghèo bị ảnh hưởng bão số 12 và các đợt mưa lũ vào cuối năm 2017 tại xã An Định, huyện Tuy An. Tại đây, lãnh đạo BIDV đã trao 30 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt, cho 30 hộ nghèo có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

 

* Sáng 8/2, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đi thăm và tặng 50 suất quà cho 50 gia đình bị thiệt hại do bão số 12 vừa qua tại xã Hòa Hiệp Bắc, huyện Đông Hòa. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, gồm các đồ dùng cần thiết trong dịp tết và 500.000 đồng tiền mặt. PTI cũng trao tặng các điểm Bưu điện văn hóa xã của các huyện Đông Hòa, Tây Hòa 5 máy tính và 5 máy in. Tổng trị giá quà tặng 105 triệu đồng.

 

Theo đại diện PTI, dịp này đơn vị cũng đã tặng quà cho người dân và tặng các thiết bị, đồ dùng cần thiết cho một số điểm Bưu điện văn hóa xã của 2 tỉnh Bình Định và Khánh Hòa, với số tiền gần 400 triệu đồng.

 

* Cùng ngày, Công ty Điện lực Phú Yên tặng 75 suất quà cho 75 hộ nghèo, gia đình chính sách ở xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa. Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì ăn liền, bột nêm, nước mắm... Dịp này, các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Phú Yên cũng tặng 239 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó trên toàn tỉnh, với tổng trị giá 79,3 triệu đồng.

 

* Từ ngày 5-8/2, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Sơn Hòa đi thăm và chúc tết các gia đình thuộc diện chính sách tiêu biểu, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương bệnh binh; hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình khó khăn trong huyện. Lãnh đạo huyện đã chúc mừng các gia đình vui đón một mùa xuân đầm ấm, hạnh phúc, trao tặng 3.633 suất quà bằng tiền và hiện vật với tổng số tiền 1,468 tỉ đồng.

 

* Ngày 8/2, Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Hòa Lê Tấn Sang đi thăm, tặng quà cho 30 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 10 xã, thị trấn trong huyện. Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng; qua đó động viên, khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập của các em thiếu nhi khuyết tật, thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

 

* Cùng ngày, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Tuy An tổ chức đi thăm và tặng quà tết tại 45 cơ sở hoạt động tôn giáo trên địa bàn huyện. Lãnh đạo huyện đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc, chức việc tôn giáo và hơn 12.000 phật tử, đồng bào có đạo đang hoạt động theo tín ngưỡng trong việc xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng nếp sống văn hóa, tổ chức nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện mang ý nghĩa thiết thực, góp phần tạo sự ổn định, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và phong trào xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Đồng thời mong muốn bà con phật tử, đồng bào có đạo đón xuân vui Tết Mậu Tuất 2018 đảm bảo an toàn, tiết kiệm, hạnh phúc và đầm ấm.

 

* Sáng cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ TX Sông Cầu và Tổ chức Di cư quốc tế đã trao 530 suất quà tết cho các gia đình bị thiệt hại do thiên tai cuối năm 2017 ở 2 xã Xuân Lâm và Xuân Thọ 2 (TX Sông Cầu). Theo đó, mỗi xã có 265 hộ được nhận tiền. Mỗi hộ được tặng 3,4 triệu đồng.

 

* Chiều cùng ngày, đại diện Công ty CP Xăng dầu - Dầu khí Phú Yên phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP Tuy Hòa tổ chức trao 35 suất quà tết cho các gia đình có con em bị tật nguyền trên địa bàn thành phố. Mỗi suất trị giá 300.000 đồng. Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh cũng đã phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP Tuy Hòa tặng 50 suất quà cho nạn nhân bị phơi nhiễm chất độc da cam và người già neo đơn ở TP Tuy Hòa. Tổng trị giá quà tặng 15 triệu đồng.

 

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Đồng Xuân cùng các nhà hảo tâm ở TP Tuy Hòa cũng vừa trao 136 suất quà tết cho hộ gia đình có người khuyết tật do phơi nhiễm chất độc da cam trên địa bàn huyện. Trong đó có 50 suất 700.000 đồng/suất và 86 suất 300.000 đồng/suất. Chị Thu Thủy, trưởng nhóm thiện nguyện Thiện Tâm Sông Cầu (TX Sông Cầu) cũng trao 20 suất quà cho trẻ mồ côi, người già neo đơn ở các thôn Triều Sơn, Hảo Danh, Hảo Nghĩa (xã Xuân Thọ 2). Mỗi hộ được nhận phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm bánh kẹo, nhu yếu phẩm và tiền mặt.

 

* Sáng 8/2, Công ty Điện lực Phú Yên tặng 75 suất quà cho 75 hộ nghèo, gia đình chính sách ở xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa. Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, bột nêm, nước mắm,..  Tổng giá trị 22,5 triệu đồng để hỗ trợ các hộ nghèo vui xuân, đón tết.

 

Giám đốc Công ty Điện lực Phú Yên tặng quà cho bà con nghèo xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa - Ảnh: NGÔ XUÂN

 

Trong dịp Tết Nguyên đán 2018, các đơn vị trực thuộc của Công ty Điện lực Phú Yên cũng tặng 239 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, học sinh nghèo, vượt khó trên toàn tỉnh với tổng giá trị 79,3 triệu đồng. 

 

NHÓM PV VÀ CTV 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek