Chủ Nhật, 06/10/2024 09:40 SA
Chương trình “Nhịp cầu nhân ái” năm 2017:
Hơn 5 tỉ đồng giúp đỡ các mảnh đời khó khăn
Thứ Hai, 05/02/2018 11:18 SA

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng trao quà cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn - Ảnh: KIM CHI

Sáng 4/2, tại Trung tâm giải trí và sinh thái Thuận Thảo, Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên (PTP) tổ chức chương trình gala “Nhịp cầu nhân ái” nhằm tiếp tục chia sẻ, giúp đỡ những cảnh đời khó khăn trên địa bàn tỉnh trong dịp đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Tham dự có đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, hội, đoàn thể và lãnh đạo PTP; các nhà hảo tâm, các tình nguyện viên và hàng trăm đối tượng khó khăn trong tỉnh.

 

Ông Phan Xuân Luật, Phó Giám đốc phụ trách PTP, cho biết: Năm 2017, PTP đã tổ chức 12 chương trình “Nhịp cầu nhân ái”, kêu gọi các nhà hảo tâm trong và ngoài nước hỗ trợ hơn 5 tỉ đồng và nhiều phần quà để trao cho hàng ngàn người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phan Đình Phùng chia sẻ: “Nhịp cầu nhân ái” của PTP là một chương tình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Chương trình đã trở nên thân quen với những cảnh đời khó khăn; là địa chỉ gắn kết yêu thương với những hoàn cảnh đặc biệt trong cuộc sống. Các nhà hảo tâm, các nhà thiện nguyện đã chung tay cùng chương trình giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn; góp phần đảm bảo an sinh xã hội, mang lại niềm vui, nghị lực cho người nghèo vươn lên trong cuộc sống. Trong thời gian tới, hy vọng chương trình “Nhịp cầu nhân ái” sẽ lan tỏa, có những hoạt động thiết thực, đạt nhiều kết quả hơn để giúp người nghèo có cuộc sống hạnh phúc, hòa nhập cùng sự phát triển chung của cộng đồng.

 

Nhân dịp gala “Nhịp cầu nhân ái” Tết Mậu Tuất 2018, chương trình đã kết nối các nhà hảo tâm, hỗ trợ hơn 200 triệu đồng cùng nhiều phần quà trao cho 100 hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh để đón tết vui vẻ, đầm ấm.

 

Dịp này, chương trình cũng tặng giấy chứng nhận và hoa để tri ân các tấm lòng thiện nguyện, nhà hảo tâm, tình nguyện viên đồng hành cùng chương trình.

 

KIM CHI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek