Thứ Ba, 01/10/2024 14:30 CH
Sôi nổi tọa đàm và thi tài thể thao
Thứ Bảy, 25/02/2017 07:00 SA

Sáng 24/2, Bệnh viện Phục hồi chức năng Phú Yên tổ chức tọa đàm nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, tổng kết hoạt động năm 2016 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

 

Tại hội nghị, bác sĩ Dương Tấn Thịnh, Giám đốc bệnh viện, đã nhấn mạnh những mục tiêu trong năm 2017, cụ thể: phấn đấu hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao với quy mô 130 giường bệnh, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phục hồi chức năng; điều trị khỏi và đỡ chung chiếm tỉ lệ trên 97%; đẩy mạnh công tác nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật cao; đào tạo cán bộ và xây dựng cơ sở vật chất ngang tầm với vai trò, vị trí của bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, đặc biệt là phấn đấu xây dựng bệnh viện uy tín, chất lượng.

 

Chiều cùng ngày, Bệnh viện Phục hồi chức năng Phú Yên tổ chức giải bóng chuyền truyền thống với sự tham gia của 3 đội bóng: liên quân Báo Phú Yên - Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên, Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên và Bệnh viện Phục hồi chức năng Phú Yên.

 

* Chiều 24/2, Bệnh viện Đa khoa Phú Yên tổ chức tọa đàm nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo bệnh viện tặng hoa cho các Thầy thuốc Ưu tú; báo cáo tóm tắt những thành quả hoạt động trong năm 2016 và định hướng phát triển trong năm 2017 với mục tiêu chung: phấn đấu đảm bảo và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tăng cường các dịch vụ kỹ thuật mới, nâng cấp hệ thống thông tin của bệnh viện, xây dựng đội ngũ cán bộ y tế ngày càng chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của người bệnh và xã hội.

 

Trước đó, Bệnh viện Đa khoa Phú Yên tổ chức hội thao, thu hút hơn 120 VĐV đến từ 4 khối (Cận lâm sàng, Nội, Ngoại, Hậu cần) tranh tài ở 4 nội dung: kéo co (nam, nữ), chạy 3 chân (nam, nữ), đập ấm (nam, nữ) và bóng chuyền nam. Ban tổ chức đã trao 30 giải thưởng tập thể và cá nhân cho các đội và các VĐV xuất sắc. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi cho cán bộ viên chức giao lưu, rèn luyện sức khỏe.

 

* UBND huyện Sông Hinh tổ chức tọa đàm tại Trung tâm Y tế huyện, với sự tham dự của hơn 120 cán bộ viên chức ngành Y tế và lãnh đạo các phòng ban liên quan. Tại buổi tọa đàm, các đại biểu ôn lại truyền thống của ngành và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những thế hệ thầy thuốc đi trước đã có nhiều công lao trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân, góp phần xây dựng huyện nhà. Huyện ủy Sông Hinh đã tặng quà cho 3 đơn vị y tế trên địa bàn huyện; UBND huyện tặng quà cho các đơn vị và 11 trạm y tế xã, thị trấn trong huyện; tặng quà cho cán bộ y tế qua các thời kỳ.

 

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà cho Trung tâm Y tế huyện, Trạm Y tế xã Ea Bia và Trạm Y tế xã Ea Ly.

 

* Cùng ngày, Bệnh viện Sản - Nhi Phú Yên tổ chức hội thao, thu hút hơn 50 VĐV đến từ 4 đội thuộc các khối: Nhi, Ngoại - Sản, Cận lâm sàng - Kế hoạch tổng hợp và Hành chính. Các VĐV sôi nổi tranh tài ở 4 môn thi: cầu lông, kéo co, đổ nước chai tiếp sức và chạy xe đạp chậm. Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về khối Cận lâm sàng - Kế hoạch tổng hợp; giải nhì thuộc về khối Ngoại - Sản; khối Hành chính và Nhi đồng giải ba.

 

DƯƠNG TRÍ - THANH HẰNG - KIỀU ANH - HÀ MY - THIÊN LÝ - NGỌC LY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek