Thứ Hai, 30/09/2024 16:29 CH
Lãnh đạo Tỉnh ủy thăm , tặng quà gia đình chính sách và Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.
Thứ Tư, 25/01/2006 15:18 CH

Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Bính Tuất, chiều 23-1, đồng chí Nguyễn thành Quang, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Phú Yên đã đi thăm và tặng quà gia đình cố đồng chí Công Minh, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy và  8 gia đình chính sách ở huyện Phú Hòa. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thương, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh.

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thành Quang trao quà tặng cho liệt sĩ Nguyễn Xuân Đài ở thôn Mậu Lâm xã Hòa Quang Bắc - Ảnh: Minh Ký

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình và chúc các gia đình một năm mới thắng lợi, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để có nhiều đóng góp cho sự phát triển  chung của địa phương trong năm 2006.

 

Cùng thời gian trên, đồng chí Đinh Thanh Đồng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  và đại diện Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Phú Yên đã đến thăm và tặng quà cho Trung tâm Bảo  trợ xã hội tỉnh (Sở LĐTBXH).

 

 Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Đinh Thanh Đồng trao quà tết cho Trung tâm bảo trợ Xã hội Phú Yên - Ảnh: Thu Thủy

Sau khi nghe Giám đốc Trung tâm Trần Văn Thống báo cáo tình hình chuẩn  bị Tết cho các đối tượng, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm  hỏi các cụ ông, cụ bà, trẻ khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại đây. Đồng thời, đến thắp hương tại nhà thờ tưởng niệm các cụ đã khuất. Trong niềm xúc động, cụ bà Nguyễn Thị Thà (vợ liệt sĩ, quê xã An Mỹ, huyện Tuy An) đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh để tiếp tục sống vui sống khỏe trong vòng tay chăm sóc ấm áp của cộng đồng.

 

MINH KÝ – THU THỦY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek