Thứ Sáu, 11/10/2024 08:23 SA
Lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên tiếp đoàn chuyên gia DED:
Hợp tác để thực hiện tốt dự án tăng cường hệ thống Y tế tuyến tỉnh
Thứ Năm, 11/06/2009 06:54 SA

Ngày 9/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Lê Kim Anh đã tiếp, làm việc với đoàn chuyên gia Tổ chức Dịch vụ phát triển Đức (DED) do ông Christoph Dehn - Giám đốc tổ chức DED tại Việt Nam làm trưởng đoàn, đến thăm và làm việc tại Phú Yên. Theo biên bản thỏa thuận đã được ký kết giữa hai chính phủ Việt Nam và CHLB Đức, DED thực hiện dự án chăm sóc sức khỏe nhân dân tại Phú Yên.

 

kim-anh2-090611.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Kim Anh tiếp ông Christoph Dehn. - Ảnh: PYP

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Kim Anh đã hoan nghênh đoàn chuyên gia DED đến thăm, làm việc tại Phú Yên. Đồng chí cho biết UBND tỉnh Phú Yên, Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể để ông Stephan Krcher, chuyên gia của DED, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình; đồng thời bày tỏ mong muốn dự án hợp tác giữa hai chính phủ Việt Nam – Đức cũng như tổ chức DED – tỉnh Phú Yên đạt hiệu quả cao nhất.

 

Ông Christoph Dehn thay mặt đoàn chuyên gia DED cảm ơn lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên đã dành thời gian đón tiếp đoàn. Ông cũng báo cáo đến đồng chí Lê Kim Anh một số hoạt động của tổ chức DED tại Việt Nam nói chung và tại tỉnh Phú Yên nói riêng; báo cáo kết quả làm việc với Sở Y tế Phú Yên ngày 8/6; giới thiệu ông Stephan Karcher, quốc tịch Đức, chuyên gia tư vấn giúp Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong các lĩnh vực: quản lý kinh tế trong bệnh viện, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý bệnh viện, quản lý chuyên môn - trong khuôn khổ dự án Tăng cường hệ thống y tế tỉnh Phú Yên với Ngân hàng Tái thiết Đức, bắt đầu làm việc tại tỉnh Phú Yên từ ngày 1/7/2009 cho đến khi kết thúc dự án.

 

Ông Christoph Dehn cũng bày tỏ hy vọng trong thời gian đến, DED sẽ tiếp tục cử các chuyên gia tư vấn đến làm việc tại tỉnh Phú Yên trong khuôn khổ dự án hợp tác với Liên minh HTX Việt Nam và Trung tâm Tư vấn doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong lĩnh vực dạy nghề và hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực miền Trung - Tây Nguyên.       

 

Theo PYP

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek