Chủ Nhật, 06/10/2024 19:29 CH
Trao giải cuộc thi Ảnh nghệ thuật - báo chí “Công an Phú Yên làm theo lời Bác - Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”
Thứ Sáu, 21/06/2013 08:02 SA

* Tỉnh đoàn Phú Yên gặp mặt các phóng viên, cộng tác viên

 

Chiều 20/6, Công an tỉnh Phú Yên tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2013) và trao giải cuộc thi Ảnh nghệ thuật - báo chí “Công an Phú Yên làm theo lời Bác - Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

 

trao-giai130621.jpg

Đại tá Nguyễn Bá Nhiên, Phó giám đốc Công an tỉnh trao phần thưởng cho tác giả Nguyễn Kim Tuấn có tác phẩm đạt giải nhất cuộc thi - Ảnh: X.HIẾU

Tại buổi gặp mặt, đại tá Nguyễn Bá Nhiên, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công an tỉnh đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống 88 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và khẳng định, là một bộ phận của báo chí cách mạng Việt Nam, báo chí Công an nhân dân đã có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ an ninh Tổ quốc. Từ năm 2008 đến nay, đội ngũ làm công tác tuyên truyền Công an Phú Yên đã thực hiện 260 kỳ phát thanh, 130 chương trình truyền hình và 260 chuyên trang Vì an ninh Tổ quốc trên Báo Phú Yên; chất lượng, hiệu quả tuyên truyền ngày càng được đổi mới, nâng cao, bám sát định hướng thông tin, tuyên truyền của Đảng, Nhà nước và của ngành Công an, góp phần thực hiện có hiệu quả các yêu cầu chính trị, nghiệp vụ của toàn lực lượng.

 

Cuộc thi Ảnh nghệ thuật - báo chí “Công an Phú Yên làm theo lời Bác - Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” lần đầu tiên do Công an tỉnh phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật Phú Yên phát động từ cuối năm 2012. Qua gần 6 tháng, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 283 ảnh dự thi của 20 tác giả. Các tác phẩm thể hiện sinh động, tôn vinh hình ảnh cao đẹp của người chiến sĩ Công an Phú Yên trên mặt trận bảo vệ an ninh Tổ quốc, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tác phẩm “Vì dân” của Nguyễn Kim Tuấn, 2 tác phẩm “Huấn luyện chó nghiệp vụ” (Nguyễn Kim Tuấn) và Giúp dân (Trần Quỳ) đồng giải nhì, Giữ gìn trật tự (Siêu Tiến), Diễn tập chữa cháy (Nguyễn Kim Tuấn) và Chiến sĩ chữa cháy tập luyện (Nguyễn Hữu Thành) đồng giải ba và 20 tác phẩm được trao giải khuyến khích.

 

* Chiều 20/6, Tỉnh đoàn Phú Yên tổ chức buổi gặp mặt, tọa đàm với phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2013). Tại buổi tọa đàm, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí về những chương trình, nội dung công tác trọng tâm của Tỉnh đoàn trong thời gian tới. Lãnh đạo, phóng viên đã góp ý kiến về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nói chung và công tác tuyên truyền của Đoàn nói riêng; giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong tác nghiệp. Quyền Bí thư Tỉnh Đoàn Phú Yên Bùi Thanh Toàn cho biết: “Đây là chương trình được tổ chức thường niên, nhằm bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của tuổi trẻ tỉnh nhà đối với sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí, của các đồng chí lãnh đạo, phóng viên trong công tác phối hợp tuyên truyền về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh nhà; góp phần động viên và khích lệ tinh thần đối với các phóng viên trẻ đang công tác tại các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh”.

 

X.HIẾU - K.MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek