Thứ Ba, 08/10/2024 17:35 CH
Vietnam’s got talent 2013:
Ai sẽ đăng quang?
Thứ Năm, 18/04/2013 08:00 SA

Đêm gala và trao giải Vietnam’s got talent mùa thứ 2 sẽ diễn ra tại sân khấu Lan Anh (TP Hồ Chí Minh) vào tối 21/4, được truyền trực tiếp trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.

 

cac-thi-sinh-130419.jpg

Các thí sinh biểu diễn trong đêm chung kết 2.

4 đại diện xuất sắc ở sân chơi Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2013 sẽ tranh tài, hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị, hấp dẫn cho khán giả, với nhiều tiết mục độc đáo trong đêm gala. Qua 2 đêm chung kết đầy màu sắc, việc dự đoán thí sinh nào sẽ được xướng tên với giải thưởng cao nhất càng trở nên khó khăn hơn.

 

Độc đáo, mới lạ và lôi cuốn, 7 thí sinh cuối cùng trong vòng chung kết 2 đã làm “bừng sáng” sân khấu Vietnam’s Got Talent 2013. Tranh tài ở 6 thể loại hát, thổi sáo, hội họa, poping, xiếc và kungfu, các thí sinh đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Họ không chỉ chứng tỏ niềm đam mê nghệ thuật của mình với khán giả và Ban giám khảo mà còn thể hiện độ “chín” và sự chuyên nghiệp hơn hẳn so với phần thi tài trong những vòng đầu tiên. Những tiết mục tài năng được họ thể hiện trong đêm chung kết 2 Vietnam’s Got Talent 2013 đã tạo nên một bức tranh sống động cho vòng gala sắp tới.

 

Đêm chung kết 2 cũng là đêm thi cuối cùng trước gala trao giải, vì thế cả êkip thực hiện gồm nhạc sĩ Đức Trí, biên đạo múa John Huy Trần, Tấn Lộc, giáo viên thanh nhạc Triệu Yên đã nỗ lực và sáng tạo để chuẩn bị tốt nhất cho tiết mục biểu diễn của các thí sinh và cũng như trong đêm gala và trao giải tuần này.

 

Ít ai nghĩ rằng chỉ với cây sáo, thí sinh Huyền Trang đến từ Học viện Âm nhạc quốc gia Hà Nội lại có thể chơi từ dustep - thể loại nhạc rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay cho đến âm nhạc hàn lâm của Johann Sebastian Bach và Beethoven. Tiết mục của Huyền Trang được lựa chọn mở màn và đã không làm khán giả thất vọng bởi phong cách trình diễn tự tin, lôi cuốn.

 

Nếu phải gọi tên một “ngôi sao tỏa sáng” trong đêm thi này thì chắc chắn không thể bỏ qua tiết mục của Cao Hà Đức Anh. Cậu “mèo béo” mới 10 tuổi, tròn trịa đáng yêu và làm cho khán giả trong trường quay không thể ngồi yên với ca khúc Ngựa ô thương nhớ bởi chất giọng cao vút.

 

Một trong những “gia vị” lạ của Got Talent năm nay là Nguyễn Kiều Anh. Cô thể hiện Vọng nguyệt, ca khúc được nhạc sĩ Quốc Trung phát triển dựa trên làn điệu chèo cổ Vân Canh. Chọn một lối đi không dễ dàng khi kết hợp ca trù với world music, Kiều Anh mang đến cho người nghe một thế giới mênh mang, lả lướt qua làn điệu và chất giọng lạ của mình - một giọng hát mà khi kết thúc, cả ba giám khảo lẫn người nghe đều hụt hẫng “sao hết rồi?”.

 

Cũng tạo nhiều cảm xúc cho người xem là các tiết mục còn lại như vẽ tranh “đôi”: vừa là hình ảnh người mẹ, vừa là chân dung của giám khảo Thúy Hạnh của Phạm Hồng Minh, tiết mục múa rực rỡ và sinh động của nhóm múa Hoa Mẫu Đơn gồm những đứa trẻ thiếu may mắn đến từ mái ấm Hoa Mẫu Đơn…

 

Với tình hình “kẻ tám lạng, người nửa cân” như trong đêm chung kết 2, các thí sinh khiến những người yêu mến họ sẽ phải khó khăn và ra sức bình chọn cho tiết mục mình yêu thích như Ban giám khảo đã nhận định. Câu trả lời sẽ có trong đêm gala chung kết với màn tranh tài của 4 thí sinh cuối cùng để chọn ra ngôi vị quán quân cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s got talent mùa giải thứ 2.

 

VÂN ANH (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek