Thứ Tư, 09/10/2024 05:21 SA
T-Ara - Những cô gái xinh đẹp và tài năng
Chủ Nhật, 31/03/2013 08:45 SA

Sở hữu ngoại hình xinh xắn và những gương mặt búp bê, các cô gái của T-Ara đang là một trong những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay. T-Ara vừa trở lại Việt Nam và được nhiều fan yêu thích bởi tài năng, phong cách của nhóm.

tara1130331.jpg

Nhóm T-Ara

T-Ara là những đại sứ du lịch giới thiệu hình ảnh đất nước kim chi đến với du khách Việt Nam, một hoạt động nằm trong chương trình du lịch mang tên “Năm du lịch Hàn Quốc”. Các thành viên trong nhóm T-Ara bày tỏ tình cảm yêu mến đối với đất nước và con người Việt Nam trong lần thứ hai trở lại và rất ấn tượng với sự nồng hậu mà các fan hâm mộ dành cho nhóm. Đáp lại tình cảm nồng nhiệt này, trong đêm nhạc Kpop Showcase vừa diễn ra ngày 21/3, nhóm đã biểu diễn hết mình với các ca khúc quen thuộc của nhóm như Bo Peep Bo Peep, Sexy Love, Dovey ovey và Roly Poly.

Nhóm nhạc nữ ngọt ngào và dễ thương đến từ Hàn Quốc T-Ara được thành lập bởi Core Contents Media từ năm 2009 với 5 thành viên. Họ đã cho ra mắt bài hát đầu tiên là Good Person trong bộ phim Cinderella Man vào tháng 4/2009. Tháng 6/2009, 2 thành viên Jiwon và Jiae rời nhóm, làm trì hoãn việc ra mắt của nhóm. Các tháng tiếp theo, T-Ara tập hợp lại để tiếp nhận thêm một thành viên nữa. Nhóm bắt đầu sự nghiệp chính thức với đội hình gồm 6 thành viên và phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên Lies. Vào tháng 7/2010, T-Ara tiếp nhận thêm 1 thành viên mới nữa, đó là Ryu Hwayoung. Hiện nay, nhóm hoạt động với 7 thành viên: Ji Yeon, Eun Jung, Hyo Min, Boram, Qri, So Yeon và Ah Reum. Nhìn chung, T-Ara đã làm được điều mà không phải nhóm nhạc nữ nào cũng làm được. Đó là gặt hái thành công trên cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Sau 4 năm hoạt động, thành quả ngọt ngào của nhóm là 9 album và mini album cộng với 8 đĩa đơn ăn khách tại Hàn Quốc và khắp châu Á, trong đó có thể kể đến như A Good Person, T.T.L (Time To Love), Day by Day...

Hiện T-Ara đang hướng đến hình ảnh nhóm nhạc độc lập trong thời gian tới nên nhóm thay đổi một số hoạt động trong thời gian ngắn. Theo đó, một nhóm nhỏ gồm 4 thành viên là Ji Yeon, Eun Jung, Hyo Min và Ah Reum đã được lên kế hoạch ra mắt. Khác với cách thức hoạt động của các nhóm nhỏ tại K-pop, nhóm nhạc nhỏ của T-Ara sẽ không thể hiện phong cách mới mẻ mà thay vào đó, họ sẽ đi theo dòng nhạc giống với T-Ara. Trong khi đó, 3 thành viên còn lại là Boram, Qri, So Yeon sẽ tập trung vào các hoạt động cá nhân. Sau khi kết thúc chương trình quảng bá của nhóm nhỏ và các cá nhân, T-Ara sẽ tái hợp để thực hiện tour diễn tại Nhật Bản. Nhóm nhỏ của T-Ara sẽ ra mắt vào khoảng tháng 4 hoặc tháng 5.

HUỲNH NGUYỄN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek