Thứ Sáu, 11/10/2024 19:22 CH
Năm thành công của Ben Affleck
Chủ Nhật, 02/12/2012 10:15 SA

Nam diễn viên kiêm đạo diễn người Mỹ đã có một năm thành công trong sự nghiệp với một bộ phim được đánh giá cao và được tạp chí Entertainment Weekly trao tặng danh hiệu “Nhân vật giải trí của năm”. Giải thưởng này đánh dấu đỉnh cao sự nghiệp của anh.

Ben121202.jpg

Nam diễn viên kiêm đạo diễn Ben Affleck vừa được tạp chí People xếp vào danh sách Những quý ông hấp dẫn nhất năm 2012

Nhận giải thưởng, Ben Affleck cho biết anh cảm thấy vinh dự. Ben Affleck đã làm tất cả mọi thứ vì gia đình, vì anh muốn gia đình tự hào về những gì anh làm. Phát biểu trong chương trình Good Morning America của Mỹ, Jess Cagle, biên tập viên của Entertainment Weekly, giải thích: “Chúng tôi đã theo dõi sự phát triển của Ben Affleck. Anh ấy thật sự đã vươn tới đỉnh cao và sẽ đứng ngang hàng với những đạo diễn tài ba như Steven Spielberg trong tương lai”. Theo Cagle, Ben Affleck là tấm gương về “cách chúng ta sống và làm việc” bởi nam tài tử 40 tuổi này chưa bao giờ để sự thành công hay thất bại nhấn chìm bản thân mình.

Các chuyên gia ngành giải trí đã lựa chọn Ben Affleck bởi sự thể hiện xuất sắc của anh trong vai trò diễn viên đồng thời là đạo diễn phim Argo, tác phẩm điện ảnh dựa trên sự kiện có thật, kể về kế hoạch trốn thoát khỏi Iran của 6 con tin người Mỹ vào năm 1979. Trong phim, Ben Affleck thủ vai chính là một nhân viên CIA tên Tony Mendez. Nhân vật này đã làm nên bộ phim giả có tựa Argo để từ đó lấy danh nghĩa là nhà làm phim người Canada xâm nhập vào Iran, thực hiện nhiệm vụ giải cứu 6 con tin Mỹ về nước an toàn. Bộ phim được phát hành trong tháng 10 vừa qua, đã nhận sự phản hồi tích cực từ phía khán giả lẫn giới phê bình và hứa hẹn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho giải Oscar 2013 ở hạng mục Phim xuất sắc nhất. Tính đến thời điểm này, doanh thu của Argo đã đạt gần 100 triệu USD chỉ riêng tại Mỹ. Bộ phim được các nhà chuyên môn đánh giá 4/5 sao và điểm A+ do đọc giả bình chọn trên trang CinemaScore, là một trong những bộ phim xuất sắc nhất năm 2012. Ben Affleck có cơ hội được đề cử Oscar ở cả hai hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Ben Affleck đến với điện ảnh lần đầu tiên vào 15 năm trước, khi anh xuất hiện trong phim Good Will Hunting. Người hâm mộ từng biết đếnBen qua vai diễn từ các bộ phim Chasing Amy, Armageddon,  Pearl Harbor cùng chuyện tình đẹp một thời với nữ ca sĩ Jennifer Lopez. Trong năm 2013, bên cạnh việc chờ đợi Ben Affleck “gặt hái” trong mùa giải thưởng, khán giả có dịp tái ngộ nam tài tử điển trai trên màn ảnh với bộ phim Focus mà anh diễn cùng ngôi sao loạt phim Chạng vạng Kristen Stewart.

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek