Thứ Hai, 14/10/2024 07:29 SA
Bài hát yêu thích tháng 9:
Ca sĩ trẻ lên ngôi
Chủ Nhật, 02/09/2012 08:30 SA

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 sẽ giới thiệu đến khán giả 12 ca khúc được tuyển chọn từ Hội đồng Nghệ thuật và căn cứ vào lượt nghe trong bảng đề cử. Chương trình diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP Hồ Chí Minh vào tối 2/9 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.

 

uyen-linh120902.jpg

Ca sĩ Uyên Linh sẽ góp mặt trong Bài hát yêu thích tháng 9.

Ca khúc Tổ quốc nhìn từ biển đánh dấu lần thứ ba nhóm nhạc Artista góp mặt trong chương trình Bài hát yêu thích. Từ lần xuất hiện đầu tiên, nhóm đã thể hiện khả năng hát live khá tốt và nhận được hiệu ứng tích cực từ phía khán giả. Trong liveshow tháng 9 này, Tổ quốc nhìn từ biển của nhạc sĩ Quỳnh Hợp với tình yêu quê hương đất nước sẽ là ca khúc đầy ý nghĩa khi biểu diễn đúng vào ngày Quốc khánh với hình ảnh Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu.

 

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 là sự ủng hộ đối với các ca sĩ trẻ, nhạc sĩ trẻ và các ca khúc theo thiên hướng âm nhạc đương đại, hòa hợp được tính thẩm mỹ nghệ thuật cũng như thị trường ngày một sôi động. Tham gia chương trình Bài hát yêu thích tháng 9 là những cái tên quen thuộc đã từng góp mặt và thành công từ những số đầu của chương trình như Văn Mai Hương, Uyên Linh, Quốc Thiên, Arista... Một điều đặc biệt nữa là ca sĩ “đổ bộ” từ hai cuộc thi: Vietnam Idol và Sao Mai - Điểm hẹn chiếm số lượng khá lớn.

 

Trong Bài hát yêu thích tháng 9, Uyên Linh sẽ mạnh mẽ, “bùng nổ” với ca khúc Mượn của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Mượn Chỉ là giấc mơ là hai ca khúc được khán giả nghe nhiều nhất tháng này. Tuy nhiên, do thể lệ của chương trình, Mượn là ca khúc được biểu diễn trong tháng 9, còn Chỉ là giấc mơ sẽ tái ngộ khán giả ở liveshow tháng 10 tới.

 

Tạ Quang Thắng là cái tên không còn xa lạ với công chúng yêu nhạc bởi khả năng tự sáng tác và hát. Sau ca khúc Lá cờ nhận được không ít lời khen ngợi, Tạ Quang Thắng tiếp tục chinh phục khán giả với Viết tình ca bằng chất giọng tự nhiên, mạnh mẽ. Nhận được 5,12% bình chọn, Viết tình ca của Tạ Quang Thắng đứng thứ ba trong danh sách.

 

Sau ca khúc từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Nếu như anh đến, lần thứ hai Văn Mai Hương kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường trong chương trình Bài hát yêu thích với Chuyện tình nhà thơ. Vẫn là những giai điệu trẻ trung, sôi động, á quân Vietnam Idol 2010 tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả yêu nhạc. Chuyện tình nhà thơ đang là một ca khúc rất nổi trên thị trường âm nhạc.

 

Danh sách ca khúc được biểu diễn trong liveshow 9 khép lại với Tháng 6 của ban nhạc Recycle. Đây là một trong hai cái tên mới của Bài hát yêu thích tháng 9 này. Với những thành viên đa tài, có khả năng sáng tác, chơi đàn và ca hát, Recycle sẽ là điểm nhấn trong chương trình lần này. Dần khẳng định tên tuổi bằng thể loại rock, Recycle sẽ “đốt cháy” sân khấu chương trình Bài hát yêu thích bằng ngọn lửa đam mê.

 

VÂN ANH (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek