Thứ Hai, 14/10/2024 05:21 SA
Christina Aguilera sắp “tái sinh”
Thứ Hai, 03/09/2012 07:00 SA

Đó là tuyên bố của công chúa xinh đẹp của dòng nhạc pop Christina Aguilera khi cô sắp ra mắt album mới sau thất bại của album Bionic trong năm 2010.

 

vntg120902.jpg

Công chúa nhạc pop Christina Aguilera gợi cảm trên sân khấu The Voice mùa thứ 2.

Đây sẽ là album thứ 7 trong sự nghiệp của Christina và theo dự kiến, album mà cô xem là “sự tái sinh” của mình sẽ lên kệ vào mùa thu năm nay mặc dù vẫn chưa có một cái tên chính thức. Christina cho biết đây sẽ là đỉnh cao trong số những trải nghiệm âm nhạc từ trước đến nay của cô, trong đó dấu ấn là những bản song ca chất lượng với các đồng nghiệp đồng hành trong chương trình The Voice cùng cô như Cee Lo Green, Blake Shelton. Mở đường cho album mới là single Your Body sẽ được trình làng vào ngày 17/9 trong chương trình mở màn của The Voice mùa thứ 3, với sự góp giọng của Cee Lo Green. Hiện Christina đã quay xong video cho Your Body. Hình tượng trong video clip này của Christina cực kỳ mới lạ, mạnh mẽ với chiếc váy da đen bó sát, tóc màu hồng cùng cây gậy bóng chày đậm chất thể thao. Dù chưa ra mắt nhưng ca khúc này được dự đoán sẽ thành công rực rỡ và chuẩn bị “công phá” các bảng xếp hạng do nó được sản xuất bởi Max Martin, người đã từng sáng tác nhiều ca khúc ăn khách cho các giọng ca tên tuổi như Britney Spears, Maroon 5, Demi Lovato… Nói về Your Body, Adam Levine, trưởng nhóm Maroon 5 đùa rằng: “Tôi ghét Christina vì ca khúc Your Body quá hay!”.

 

Được xem là một trong những ca sĩ thành công nhất ở thể loại nhạc pop, Christina từng là ngôi sao trong loạt phim truyền hình The New Mickey Mouse Club cùng với Britney Spears, Justin Timberlake và sau đó mới bước chân vào con đường ca hát. Với thân hình gợi cảm, chất giọng cao và khỏe khoắn, Christina liên tục gặt hái thành công. Cô là người sở hữu 4 ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và đã giành 4 giải Grammy. Có thể nói Aguilera là một trong những nghệ sĩ thành công nhất thập niên với 42 triệu đĩa được bán trên toàn thế giới. Cô cũng từng được tạp chí Rolling Stone xếp thứ 58 trong danh sách 100 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại.

 

Không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát, Christina còn được đánh giá là một ngôi sao đa tài khi xuất hiện trong bộ phim ca nhạc ăn khách Burlesque và là giám khảo quyến rũ của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc được yêu thích nhất hiện nay The Voice phiên bản Mỹ.

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek