Thứ Tư, 16/10/2024 01:28 SA
Bài hát yêu thích tháng 7:
Nhiều ca khúc ấn tượng
Chủ Nhật, 01/07/2012 15:00 CH

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc đầy sắc màu với 12 ca khúc được Hội đồng bình chọn từ 143 bài hát và có lượt nghe nhiều nhất trên website của chương trình. Đêm nhạc diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô - Hà Nội vào tối nay (1/7) và được truyền trực tiếp trên kênh VTV3.

bai-hat120701.jpg

Những ca sĩ góp mặt trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 7

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 gồm 12 ca khúc: Beautiful girl (Young Uno), Chiều phủ Tây Hồ (Phú Quang), Đồng xanh (Dương Khắc Linh), Em yêu anh (Lê Minh Sơn), Khi ra đi (Thùy Trang), Mong manh tình về, Nào có ai biết (Đức Trí), Nếu chỉ sống một ngày (Anh Tuấn), Nhật ký của mẹ (Nguyễn Văn Chung), Quay về (OnlyC), Xin lỗi em (Liêu Hưng) và Xóa (Nguyễn Minh Sơn). Trong 12 ca khúc này có 8 ca khúc nằm trong top 10 bài hát có lượt nghe cao nhất trên bảng đề cử tháng 7. Điều này cho thấy, thị hiếu âm nhạc của khán giả nói chung đã có những điểm tương đồng với đánh giá của giới chuyên môn là các thành viên trong Hội đồng bình chọn. Ba ca khúc được Hội đồng bình chọn cũng là ca khúc được bình chọn cao từ khán giả, đó là: Chiều phủ Tây Hồ, Quay về Em yêu anh. Chiều phủ Tây Hồ từng gắn liền với nhiều ca sĩ tên tuổi, trong đó có Nghệ sĩ nhân dân Lê Dung. Trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 7, Tấn Minh và Khánh Linh sẽ song ca bài hát này trên nền nhạc nhẹ, tươi mới, trẻ trung. Sự kết hợp giữa hai giọng hát có kỹ thuật sẽ giúp cho Chiều phủ Tây Hồ trở thành ca khúc được giới chuyên môn đánh giá cao với 19 bình chọn. Cùng hơn 7.700 lượt nghe, Chiều phủ Tây Hồ đã trở thành ca khúc dẫn đầu danh sách 12 ca khúc biểu diễn trong Bài hát yêu thích tháng 7.

Thu hút đông đảo người nghe trên bảng đề cử liveshow 7 với trên 13.000 lượt, bản hit mới Quay về của nhóm 365 giữ vị trí thứ hai trong bảng tổng hợp kết quả bình chọn. Là tác phẩm của một nhóm nhạc có giọng hát ổn định, các thành viên phối hợp ăn ý và có phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, Quay về tiếp tục trở thành ca khúc được trông đợi nhất sau sự xuất hiện ấn tượng của ca khúc Baby don’t cry đã được nhóm 365 biểu diễn trong liveshow 5.

Diva nhạc nhẹ Thanh Lam trở lại sân khấu Bài hát yêu thích lần này với ca khúc quen thuộc Em yêu anh của Lê Minh Sơn. Sự kết hợp với Lê Minh Sơn đã đánh dấu sự đổi mới của Thanh Lam khi chị đam mê theo đuổi dòng nhạc dân gian đương đại - một thể loại âm nhạc kén người nghe. Với hơn 5.600 lượt nghe và 19 bình chọn của Hội đồng bình chọn, Em yêu anh nằm trong top 3 ca khúc dẫn đầu danh sách các ca khúc biểu diễn tại liveshow 7.

Vị trí thứ 4 và 5 trong danh sách 12 ca khúc của liveshow tháng 7 lần lượt thuộc về Đồng xanh, một sáng tác của Dương Khắc Linh, được biểu diễn bởi giọng ca Vy Oanh với 5,12% bình chọn và Nếu chỉ sống một ngày, sáng tác Anh Tuấn, do nhóm MTV biểu diễn, chiếm 4,54%. Đồng xanh đang là bản hit trên các website nghe nhạc như mp3.zing, Youtube và đứng thứ hai trong top 10 ca khúc có lượt nghe cao nhất trên bảng đề cử tháng 7, còn Nếu chỉ sống một ngày là ca khúc nhận được số phiếu cao nhất của Hội đồng bình chọn.

Beautiful girl được biểu diễn bởi Cường Seven, được 4,53% bình chọn, Mong manh tình về, sáng tác Đức Trí, biểu diễn Quốc Thiên chiếm 4,38% và Xóa của Nguyễn Minh Sơn, do G.Plus biểu diễn, chiếm 4,35%, lần lượt ở các vị trí thứ 6, 7 và 8 trên tổng số 12 ca khúc góp mặt vào liveshow tháng 7.

Ca sĩ Hiền Thục sẽ góp mặt trong liveshow 7 với ca khúc Nhật ký của mẹ - là món quà mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dành tặng mẹ mình nhân dịp 8/3. Ca khúc này đã được ca sĩ Hiền Thục thể hiện thành công trong thời gian qua và tạo được sự xúc động mạnh mẽ. Có thể nói, những bài hát về mẹ, về tình mẫu tử thiêng liêng luôn làm rung động sâu sắc trái tim mọi con người.

Chiếm 4,29% bình chọn, ca khúc Xin lỗi em của Liêu Hưng, do Noo Phước Thịnh biểu diễn giữ vị trí thứ 10, đánh dấu sự xuất hiện lần thứ hai của ca sĩ điển trai tại chương trình Bài hát yêu thích. Hai vị trí chốt danh sách biểu diễn trong liveshow 7 thuộc về Nào có ai biết, sáng tác Đức Trí, biểu diễn Phương Thanh với 4,22% và Khi ra đi - sáng tác và biểu diễn bởi Thùy Trang, được 4,18% bình chọn. Nếu sự có mặt của “chị Chanh” ở sân khấu Bài hát yêu thích đã trở thành quen thuộc thì đối với cô ca sĩ trẻ đam mê ca hát Thùy Trang, đây là cơ hội đầu tiên được thử sức trong một chương trình âm nhạc lớn. Được sự dìu dắt của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và thành công với những ca khúc trước đó, hy vọng Thùy Trang sẽ để lại dấu ấn trong liveshow này.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

VÂN ANH (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek