Thứ Tư, 16/10/2024 01:26 SA
“Cơn sốt” Carly Rae Jepsen
Chủ Nhật, 01/07/2012 10:15 SA

 Chỉ với ca khúc giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đơn giản mang tên Call Me Maybe, nữ ca sĩ trẻ Carly Rae Jepsen lập tức trở thành thần tượng trong giới trẻ và đang là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay.

 

Carly120701.jpg
Ngôi sao mới của dòng nhạc pop Carly Rae Jepsen

Carly Rae Jepsen là ca sĩ - nhạc sĩ người Canada. Cô từng đạt vị trí thứ ba trong mùa giải thứ năm của chương trình Canadian Idol năm 2007. Đến tháng 7/2008, cô tham gia showbiz với album đầu tay Tug On War và đĩa đơn cùng tên. Tuy nhiên album này không đạt được nhiều thành công và Carly cũng chỉ được xem là một ca sĩ triển vọng tại Canada. Đến cuối năm 2011, Carly đã có bước đột phá trong sự nghiệp với ca khúc Call Me Maybe. Ca từ đơn giản, giai điệu dễ nghe cộng thêm một video clip khá dễ thương và bất ngờ, Call Me Maybe thực sự tạo nên cơn sốt trong giới trẻ và trở thành ca khúc ăn khách toàn cầu. Trước khi đứng đầu bảng xếp hạng tại Mỹ, Call Me Maybe đã chiếm lĩnh vị trí cao nhất tại các thị trường âm nhạc lớn của thế giới như Australia, Nhật Bản, Anh, Ireland, Đức, New Zealand, Brazil… và đạt được nhiều chứng nhận bạch kim. Tại Mỹ, Call Me Maybe đang xếp hạng nhất tại Hot 100, top những ca khúc ăn khách nhất và là đĩa đơn đầu tiên của nghệ sĩ Canada giành vị trí quán quân bảng xếp hạng Billboard từ sau Avril Lavigne và Nikki Yanofsky. Bên cạnh đó, ca khúc này đang đứng đầu top các ca khúc mùa hè và là một trong ba đĩa đơn thành công nhất thị trường âm nhạc trong năm 2012, cùng với Somebody That I Used to Know của Gotye We are Young của nhóm Fun.

Sau thành công của Call Me Maybe, Carly tiếp tục hâm nóng mùa hè này với ca khúc Good Time (song ca cùng Owl City), vừa ra mắt ngày 26/6. Vẫn là giai điệu dễ thương và trẻ trung nhưng có sự kết hợp với giọng hát ấm áp của Owl City, Good Time đã có cuộc “đổ bộ” khá ấn tượng khi lọt vào top 5 ca khúc ăn khách nhất của trang nhạc điện tử iTunes và các cây bút âm nhạc của Billboard dự đoán nó sẽ vào top 20 Hot 100 trong tuần kế tiếp. Good Time sẽ nằm trong album phát hành toàn cầu đang được mong đợi của Carly vào tháng 9.

Carly đang tập trung cho chuyến lưu diễn đầu tiên của cô mang tên Shout It Out World Tour với ban nhạc Hanson. Bên cạnh đó, Carly cũng đã lên kế hoạch thương thảo với hoàng tử teenpop Justin Bierber để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn thế giới của cả hai vào cuối năm nay.

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek