Thứ Ba, 01/10/2024 06:31 SA
So Ji Sub: “Tôi mơ ước được thủ vai một chàng trai tồi”
Chủ Nhật, 10/12/2006 08:48 SA

Tối 9/12, PVTV sẽ chiếu hai tập cuối của bộ phim Hàn Quốc “Xin lỗi anh yêu em”, một trong những bộ phim truyện thu hút giới trẻ nhiều nhất trong thời gian gần đây. So Ji Sub, người thủ vai nam chính trong bộ phim này, được khán giả Việt Nam chú ý và yêu mến bắt đầu từ “Giày thuỷ tinh”, kế tiếp là “Chuyện gì xảy ra ở Bali” và trước khi nhập ngũ là “Xin lỗi anh yêu em”...… Hiện tại, anh đã tạm dừng đóng phim vì đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. PYO xin giới thiệu bài phỏng vấn của tạp chí Ceci với ngôi sao So Ji Sub, được website www.vtv.vn đăng tải lại.

 

061210-so2.jpg

So Ji Sub trong phim “Xin lỗi anh yêu em”

* Được biết rằng anh rất được hâm mộ tại Việt Nam, vậy sau này anh có dự định mở rộng sự nghiệp ở nước ngoài - như cách rất nhiều những ngôi sao Hàn Quốc đang làm?

 

- Tôi rất cảm kích trước những tình cảm mà khán giả Việt Nam dành cho tôi, đó thực sự là điều hạnh phúc mà chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên được. Tuy nhiên, hiện tại tôi chưa có kế hoạch nào cụ thể cho việc đóng phim tại nước ngoài.

 

* Những nhân vật anh thể hiện thường để lại một dấu ấn rất sâu sắc với người xem, vậy anh có tiêu chuẩn nào không trong việc lựa chọn kịch bản phim?

 

- Đầu tiên tôi lựa chọn theo cảm xúc của bản thân, vì cảm xúc là thứ duy nhất khiến tôi có thể làm được tốt công việc diễn xuất. Bên cạnh đó, nếu được mời vào những vai diễn mới, những dạng nhân vật mà tôi chưa từng thể hiện sẽ khiến tôi có nhiều hứng thú.

 

* Vì sao?

 

- Vì đó là cơ hội thử thách khả năng diễn xuất của tôi. Tôi luôn mong đợi được thể hiện ở nhiều dạng nhân vật khác nhau.

 

* Có ai đặc biệt được anh hỏi ý kiến từ khi nhận kịch bản cho tới lúc làm việc tại phim trường không?

 

- Có chứ! Đó chính là người quản lý của tôi và những ý kiến đóng góp, những nhận xét ấy luốn rất quan trọng đối với tôi.

 

* Nếu như được mời vào một vai diễn giống tính cách của anh và một vai diễn khác anh hoàn toàn, anh sẽ lựa chọn thể hiện vai diễn nào?

 

- Cả hai! Bất cứ diễn viên nào cũng đều muốn được thử nghiệm khả năng diễn xuất của mình bằng các dạng vai khác nhau và tôi cũng vậy.

 

* Vậy có một hình tượng nhân vật đặc biệt nào khiến anh luôn thiết tha muốn được thể hiện hay không?

 

- Được thể hiện hình ảnh một chàng trai tồi luôn là ước vọng của tôi.

 

* Nếu không theo nghiệp diễn viên anh sẽ làm công việc gì?

 

- Tôi sẽ trở thành một quản lý khách sạn.

 

* Tôi từng đọc một bài báo, trong đó anh có kể về mối tính tan vỡ của mình. Vậy chuyện tình duyên hiện nay của anh ra sao?

 

- Tôi rất bận rộn với công việc, thậm chí còn không thể dành thời gian để lo cho chính bản thân mình. Vậy làm sao tôi có thể quan tâm hay lo lắng cho người khác được? (cười)

 

* Anh đúng là luôn rất kín kẽ khi nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư. Bây giờ là câu hỏi cuối dành cho anh, khi nhắc đến tên So Ji Sub, anh muốn khán giả nhớ tới anh là một diễn viên như thế nào?

 

- Một người chân thành và một diễn viên luôn cố gắng hết mình trong công việc.

 

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek