Thứ Sáu, 04/10/2024 22:32 CH
“Sao” trong Nấc thang lên thiên đường
Thứ Năm, 15/10/2009 07:30 SA

Bộ phim tình cảm của Hàn Quốc Nấc thang lên thiên đường đang trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ trên kênh PVTV. Tuy không còn mới mẻ nhưng Nấc thang lên thiên đường vẫn thu hút người xem, một phần là nhờ diễn xuất của các ngôi sao: Choi Ji Woo, Kim Tae Hee và Kwon Sang Woo.

 

CHOI JI WOO - “NGƯỜI ĐẸP KHÓC”

 

dien-vien-1.091015.jpg

Gia nhập làng giải trí từ năm 1994, Choi Ji Woo là một trong những diễn viên nữ nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc. Sở hữu gương mặt đượm buồn, khả năng diễn xuất giàu cảm xúc, Choi Ji Woo được biết đến qua nhiều bộ phim như Những ngày tươi đẹp, Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường... Với những vai diễn dịu dàng, đầy nước mắt, Choi Ji Woo được mệnh danh là “Người đẹp khóc” của làng giải trí Hàn Quốc. Năm nay 34 tuổi, nữ diễn viên này luôn được các khán giả yêu mến và ngưỡng mộ. Đầu năm 2009, sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý Olive Nine, cô đã chủ động lập công ty giải trí riêng. Người đẹp còn mở thêm một shop thời trang ở Seoul và tự tay tổ chức kinh doanh. Không chỉ vậy, cô còn khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi tiết lộ chuyện tình của mình và nam diễn viên trẻ Lee Jin Wook. Họ tạm xa nhau vì Jin Wook đang trong giai đoạn nhập ngũ, và Choi Ji Woo dành hết thời gian cho công việc cũng như tập trung vào các kế hoạch phát triển sự nghiệp sắp tới.

 

KIM TAE HEE - KHÔNG CHỈ CÓ SẮC ĐẸP

 

dien-vien-2.091015.jpg

Chương trình truyền hình Star the secret (Bí mật của sao) do đài truyền hình MBC (Hàn Quốc) thực hiện vừa tiết lộ rằng, nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee từng là một trong những học sinh xuất sắc nhất trường trong suốt 3 năm cấp ba. Nữ diễn viên của Chuyện tình Harvard luôn giành điểm tuyệt đối trong hầu hết các môn học khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Một trong những giáo viên từng dạy Kim Tae Hee cho biết: “Kim Tae Hee là học sinh ngoan và có ý thức học tập tốt. Cô bé luôn được giáo viên trong trường chú ý”.

 

Hoàn thành cấp ba với kết quả xuất sắc, Kim Tae Hee được tuyển thẳng vào Trường Đại học quốc gia Seoul - một trong những trường đại học uy tín Hàn Quốc. Sau khi tốt nghiệp đại học với kết quả cao, cô nhanh chóng bước chân vào ngành giải trí nhưng vẫn không từ bỏ khát khao học tập của mình. Không ít lần, Kim Tae Hee từ chối các dự án điện ảnh lớn hoặc các hợp đồng quảng cáo có giá trị để dành thời gian theo học những khóa học ngắn hạn trong và ngoài nước. 

 

Trong bộ phim truyền hình “bom tấn” Iris do Hàn và Nhật phối hợp sản xuất, nữ diễn viên 29 tuổi này vào vai một nữ cảnh sát điều tra thông minh và dũng cảm, hoàn toàn khác với những vai diễn trước đây của cô trên màn ảnh nhỏ. Bộ phim hình sự điều tra Iris là phim mới nhất mà Kim Tae Hee tham gia kể từ sau Chuyện tình Harvard (năm 2005).

 

KWON SANG WOO - GƯƠNG MẶT CÁ TÍNH

 

Dien-vien-3.091015.jpg

Cao 1m72, nặng 70kg, Kwon Sang Woo xuất thân từ nghề người mẫu và gia nhập làng điện ảnh Hàn Quốc khá muộn. Mãi đến năm 25 tuổi, anh mới tham gia những bộ phim đầu tiên như Vocano High, Make It Big… cùng một số phim truyền hình như Lời đề nghị ngọt ngào, Chuyện hẹn hò...

 

Đến năm 2003, Kwon Sang Woo mới thật sự nổi bật với vai diễn trong bộ phim rất ăn khách tại Hàn Quốc Cô bạn gia sư. Vai diễn cậu ấm Ji-Hoon chuyên đấm đá ngoài phố cuối cùng lại phải lòng “cô giáo” trẻ vừa hiền hậu vừa cứng rắn (do Kim Ha Neul đóng) mang về cho Kwon Sang Woo giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất Hàn Quốc. Cô bạn gia sư đã được chiếu tại các rạp ở Việt Nam và Kwon Sang Woo đã sang Hà Nội chụp ảnh thời trang. Trở về Hàn Quốc, anh nói với báo chí rằng rất thú vị khi được chụp hình trên những góc phố cổ Hà Nội.

 

Trong bộ phim Nấc thang lên thiên đường, Kwon Sang Woo hóa thân vào nhân vật Song Joo - một công tử nhà giàu đáng yêu, sống tình cảm, biết chơi đàn piano. Diễn viên sinh năm 1976 này đã có những trường đoạn diễn xuất đáng nhớ - nhất là ở phần cuối bộ phim, khi Song Joo quyết định đến với Jung Seo bất chấp sự ngăn cản quyết liệt từ người thân, và khi anh đàn trọn bản tình ca đẹp dù Jung Seo - người anh yêu -  đã ra đi mãi mãi…

 

Y.LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek