Thứ Bảy, 05/10/2024 00:14 SA
Naomi Watts - người đẹp đắt giá nhất Hollywood
Thứ Bảy, 10/10/2009 08:00 SA

Với thành công vang dội của siêu phẩm King Kong và mới đây nhất là The International, Naomi Watts đã đánh bại Julia Roberts và Angelia Jolie, vươn lên vị trí đầu trong top 10 sao nữ đắt giá nhất Hollywood do Forbes bình chọn.

 

Naomi-4.091010.jpg

 

Naomi Watts sinh năm 1968, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha là chuyên viên âm thanh, còn mẹ là diễn viên bán chuyên nghiệp. Năm 1991, Naomi nhận được vai diễn quan trọng đầu tiên trong Brides of Christ, một bộ phim truyền hình ngắn được coi là kinh điển của Australia. Thừa thắng, Naomi đảm nhận một vai diễn trong bộ phim kịch nhiều tập rất được khán giả Australia yêu thích là Home and away. Mặc dù được người xem đón nhận nồng nhiệt, Naomi nhận ra rằng muốn vươn lên thì phải thử sức ở màn ảnh rộng và cơ hội đã đến khi cô được mời vào vai chính trong bộ phim Mulholland Dr. Naomi đã gây ấn tượng mạnh và lập tức trở thành ngôi sao mới được phát hiện ở Hollywood.

 

Vai diễn đột phá trong Mulholland Dr đã giúp Naomi nhận được vai diễn quan trọng trong hai phần của bộ phim rùng rợn siêu nhiên The ring (bản làm lại của Ringu của Nhật). The ring nhận được cả khen lẫn chê từ phía phê bình trong khi Naomi, với khuôn mặt hoảng loạn, sợ hãi gần như trong suốt bộ phim có thể coi là hoàn thành tốt vai diễn của mình. Bộ phim gặt hái thành công về mặt doanh thu, giúp củng cố chắc chắn vị trí của Naomi Watts ở Hollywood. Sau 15 năm trong ngành công nghiệp điện ảnh với khoảng 20 vai diễn khác nhau, ở tuổi 33, Naomi đã chính thức gia nhập vào hàng ngũ ngôi sao hạng A với một số phim thành công cả về thương mại lẫn chuyên môn như I heart huckabees, Le Divorce, 21 Grams. Đặc biệt, với phim 21 Grams (2003), Naomi được đề cử Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, thành công vang dội nhất của Naomi trong sự nghiệp diễn xuất là bộ phim bom tấn King Kong (2005) và The International (2007). Theo Forbes, với mỗi 1 USD đầu tư cho Naomi, hãng phim thu về được 44 USD và trao cho cô danh hiệu Người đẹp đắt giá nhất Hollywood.

 

Khác với những minh tinh của Hollywood, Naomi chẳng có một ngoại hình sáng giá, tài năng cũng không thực sự xuất chúng, lại không còn trẻ trung. Điểm mạnh của cô chính là phong cách diễn đằm thắm nhưng không kém phần mạnh mẽ. Cô cũng nhiều lần lọt vào top Nữ diễn viên xinh đẹp nhất thế giới do các tạp chí Askmen, FHM, People… bình chọn.

 

HUỲNH NGUYỄN

Vẻ quyến rũ, đằm thắm ở tuổi 40 của Naomi Watts

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek