Thứ Bảy, 05/10/2024 16:22 CH
Selena Gomez lấn sân âm nhạc
Thứ Bảy, 12/09/2009 08:00 SA

Tiếp bước các ngôi sao tuổi teen của Disney Chanel như Miley Cyrus, Demi Lovato, Jonas Brothers, Ashley Tisdale, diễn viên trẻ Selena Gomez cũng chuyển sang ca hát sau khi gặt hái thành công trong diễn xuất.

 

Selena-090912.jpg

Ngôi sao trẻ của Disney Channel Selena Gomez

Album đầu tay của Selena với tựa đề Kiss&Tell dự kiến ra mắt vào 29/9 nhưng video clip cho single đầu tiên Falling down đã được các fan thưởng thức từ cuối tháng 8. Falling down đang là một trong những ca khúc được giới trẻ yêu thích, chiếm lĩnh vị trí khá cao trong bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard. Selena nói về album đầu tay của mình: “Album này rất vui nhộn, giàu sức sống, pha trộn phong cách sôi động và mạnh mẽ của pop và rock. Tuy chỉ sáng tác một bài nhưng đó chính là một trong những ca khúc yêu thích nhất của tôi”. Sau khi nghe album mới của Selena, các nhà chuyên môn cho rằng Selena có tiềm năng trở thành một ngôi sao sáng như Britney Spears, Christina Aguilera.

 

Sinh ra ở New York nhưng lớn lên ở Texas, Selena Kayleigh Gomez được biết đến đầu tiên với vai diễn Ginana trong chương trình Barney và các bạn. Năm 12 tuổi, Selena Gomez được hãng Disney phát hiện và xuất hiện trên kênh Disney Channel với tư cách khách mời trong phần 2 của series The Suite Life of Zack và Cody. Năm 2007, cô cũng xuất hiện trong phần 2 của series Hannah Montana, trong vai Mikayla, một “đối thủ” của Hannah Montana. Hai vai “nhỏ” này đã giúp Selena Gomez có thêm nhiều kinh nghiệm để vào vai Alex Russo trong Wizard of Waverly Place một cách rất tự nhiên. Cũng chính từ bộ phim này, mọi người đã phát hiện ra khả năng ca hát của Selena, khi cô trình bày ca khúc chủ đề của phim Wizards of Waverly PlaceEverything is not what it seems. Với vai diễn cô phù thủy dễ thương Alex Russo, Selena vừa giành danh hiệu Nữ diễn viên được yêu thích nhất ở thể loại phim truyền hình tại lễ trao giải Teen Choice Awards 2009 vừa diễn ra trong tháng 8.

 

Mới 17 tuổi nhưng Selena tỏ ra là một công dân rất có trách nhiệm với xã hội. Trong khi những cô bạn như Miley Cyrus, Vanessa Hudgens... đang mải miết “đánh đông dẹp bắc” để khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí, Selena lại đang hăng hái với các hoạt động từ thiện với việc trở thành đại sứ UNICEF trẻ nhất trong lịch sử. Cô muốn tận dụng triệt để “tiếng nói, hình ảnh và những đặc quyền mà một sao nhí có để nâng cao nhận thức của toàn xã hội trước các vấn đề của trẻ em”. Bên cạnh đó, Selena cùng gia đình lên kế hoạch thành lập một tổ chức từ thiện nhằm giúp các teen hiểu biết về hiện tượng trái đất đang nóng lên.

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek