Thứ Bảy, 05/10/2024 20:22 CH
Phía đông vườn địa đàng:
Dấu ấn của ba ngôi sao nam
Thứ Bảy, 05/09/2009 07:15 SA

Bộ phim Phía đông vườn địa đàng dài 50 tập của Hàn Quốc được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 22 giờ từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần đang thu hút khán giả xem truyền hình.

 

Phim trải dài theo lịch sử xây dựng kinh tế Hàn Quốc từ năm 1960 đến năm 2000, kể về câu chuyện giữa hai người đàn ông cùng sinh một ngày tại một bệnh viện và bị hoán đổi, từ đó cuộc đời của mỗi người đã hoàn toàn thay đổi. Với diễn xuất xuất sắc, ba ngôi sao nam nổi tiếng của làng điện ảnh Hàn Quốc là Song Seung Hun, Yeon Jung Hoon, Park Hae Jin đã góp phần đem lại thành công cho bộ phim.

 

SONG SEUNG HUN: ĐẶT SỰ NGHIỆP VÀO LEE DONG CHUL

 

1.090905.jpg

Phía đông vườn địa đàng chính là sự trở lại của Song Seung Hun sau thời gian phục vụ trong quân ngũ. Nam diễn viên điển trai quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam qua bộ phim Trái tim mùa thu, sau rất nhiều cân nhắc và đắn đo, đã quyết định chọn dự án “bom tấn” Phía đông vườn địa đàng cho sự trở lại của mình. Đây cũng là vai diễn được các nhà sản xuất đặc biệt lưu tâm dành cho Song Seung Hun vì nó có ý nghĩa rất lớn với sự nghiệp của anh sau vài năm vắng bóng. Vai diễn này hoàn toàn khác với những gì mà anh thể hiện trong Trái tim mùa thu. Lee Dong Chul mà Song Seung Hun đảm nhiệm trong Phía đông vườn địa đàng là một vai diễn mạnh mẽ với nhiều biến cố trong cuộc đời. Lúc nhỏ, chứng kiến cái chết của cha mình, Lee Dong Chul quyết tâm phải trả thù cho cha. Từ một thiếu niên hết sức chu đáo, tốt bụng, biết chăm lo, quan tâm đến gia đình và những người xung quanh, anh trở thành cánh tay phải của một ông chủ sòng bạc nổi tiếng trong nước.

 

YEON JUNG HOON: TÌM MỘT TRANG MỚI TRONG SỰ NGHIỆP

 

2.090905.jpg

Vào vai em trai của Song Seung Hun trong Phía đông vườn địa đàng là Yeon Jung Hoon, nam diễn viên từng được khán giả Việt Nam biết mặt qua một số bộ phim truyền hình như Khăn tay vàng, Chuyện tình buồn... Vai diễn Lee Dong Wook là sự trở lại của Yeon Jung Hoon sau ba năm vắng mặt kể từ khi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Yeon Jung Hoon tiết lộ, anh dũng cảm nhận vai  Lee Dong Wook là nhờ sự động viên của người cha diễn viên Yeon Kyo Jin và người vợ xinh đẹp Han Ga In. So với vai những chàng trai hoàn hảo trước đó của Yeon Jung Hoon, đây là một vai diễn khá nặng ký bởi những diễn biến tâm lý phức tạp, được coi là vai diễn đánh dấu giai đoạn thứ hai trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Nói về sự trở lại của mình, Yeon Jung Hoon hứa rằng sẽ thể hiện đa dạng hơn trong diễn xuất, giống như thần tượng của anh là Johnny Depp.

 

PARK HAE JIN: ĐIỆN ẢNH KHÔNG CHỈ LÀ CUỘC DẠO CHƠI

 

3.090905.jpg

Chàng diễn viên “tay ngang” Park Hae Jin không hề do dự khi được lựa chọn vào vai Shin Myung Hyun. Đây là vai diễn thực sự khác biệt với hạ sĩ Yeon Ha Nam trong Những nàng công chúa nổi tiếng và vai diễn trong As Much as Heaven and Earth. Shin Myung Hun là nhân vật có đất diễn mà tất cả các diễn viên trong đoàn phim phải ghen tị. Cơ hội đi đôi với thách thức lớn, Park Hae Jin đã dành nhiều thời gian cho cả vẻ bề ngoài để hợp với nhân vật lẫn điệu bộ diễn xuất... 

Theo VTV

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek