Chủ Nhật, 06/10/2024 19:34 CH
MC Lại Văn Sâm làm... ca sĩ
Thứ Bảy, 01/08/2009 13:30 CH

“Nhớ... nhớ cái hôn đầu tiên là hôn lên... đôi mắt của người bạn đã hy sinh. Nhớ, bản tình ca đầu tiên... là hành khúc lên đường” - giọng ca trầm ấm của MC Lại Văn Sâm đã làm cho hội trường như lặng đi. Đó là món quà đặc biệt anh và MC Hoàng Linh mang đến trong chương trình Gala Chúng tôi là chiến sĩ tròn 3 tuổi, ghi hình mới đây tại Cung văn hóa thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

 

MC.090801.jpg

Hai “ca sĩ” Lại Văn Sâm và Hoàng Linh trong Gala Chúng tôi là chiến sĩ tròn 3 tuổi – Nguồn: vtv

 

Đêm Gala có đủ bánh gatô, nến, bài ca chúc mừng sinh nhật và những món quà đặc biệt được mang đến bởi những người lính… Ngay từ những giây đầu tiên của gala mừng sinh nhật, một thông tin thú vị đã được MC Lại Văn Sâm bật mí: “Hiện nay, Chúng tôi là chiến sĩ là gameshow có số lượng người xem đông nhất trên kênh VTV3”.

 

Qua 3 năm lên sóng, luôn đứng trong top đầu những game có số lượng người xem đông nhất và đến thời điểm hiện tại đã giành ngôi quán quân, Chúng tôi là chiến sĩ đã chứng tỏ đây không chỉ là một sân chơi dành cho chiến sĩ mà thực sự là một trong những gameshow có sức hấp dẫn với khán giả nhiều lứa tuổi.

 

TƯNG BỪNG SINH NHẬT

 

“Chúng tôi là chiến sĩ là của tất cả các bạn. Thành công và sức sống của chương trình là nhờ vào sự nỗ lực của các bạn. Nhân sinh nhật chương trình 3 tuổi, tôi xin được chúc mừng tất cả các bạn!” - Lời chúc mừng sinh nhật bất ngờ dành cho các chiến sĩ của Phó Tổng Giám đốc thường trực Đài THVN - tiến sĩ Trần Đăng Tuấn trên sân khấu đêm qua đã làm cho tất cả những người có mặt tại trường quay lặng đi vì xúc động rồi những tràng pháo tay dậy lên… Có lẽ đây cũng là lời chúc mừng giản dị nhưng để lại nhiều xúc cảm nhất trong đêm qua. Cũng như bất kỳ lễ mừng sinh nhật nào khác, sinh nhật Chúng tôi là chiến sĩ tràn ngập lời chúc mừng... Không có mặt trực tiếp nhưng hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Mỹ Tâm, cây hài Tự Long, Quang Thắng và các sao nhí đều gửi đến những lời chúc mừng nhiều ý nghĩa.

 

Một trong những nét ấn tượng trong Gala mừng sinh nhật chính là những món quà rất đặc biệt, đậm chất lính được mang đến bởi các chiến sĩ. Các chiến sĩ Học viện Biên phòng với màn múa hình thể Thắp sáng niềm tin; các chiến sĩ thuộc lực lượng Hải - Lực – Không quân hào sảng trong ca khúc Dặm xa chiến sĩ của tác giả Chế Biên Cương; quà tặng của Quân chủng Hải quân là màn tấu hài Chúc mừng sinh nhật của chiến sĩ Nguyễn Văn Thân; Bài ca lính đảo của nhạc sĩ An Thuyên là món quà các chiến sĩ đảo Trường Sa - Quần đảo Trường Sa mang đến; các chiến sĩ Phòng không Không quân với Chiến sĩ không quân về bản, Chiến sĩ thổi sáo Mèo…

 

Ngoài ra, phần thể hiện bài “Happy birthday” rất đặc biệt của Đoàn Nghi lễ quân đội cũng là một tiết mục không kém phần ấn tượng…

 

CA SĨ ĐẶC BIỆT

 

“Cặp đôi” này đã song ca ca khúc Điệp khúc tình yêu của nhạc sĩ Trần Tiến. Không chỉ khi dẫn chương trình, ngay cả khi trình diễn âm nhạc, MC Lại Văn Sâm và MC Hoàng Linh đều kết hợp rất ăn ý. Giọng ca ngọt ngào của “nữ ca sĩ” hòa quyện vào giọng ca trầm ấm của “nam ca sĩ” khiến cho những tràng pháo tay của các chiến sĩ cứ kéo dài mãi, tưởng như không bao giờ dứt… Nhiều người có mặt đã phải trầm trồ: “Hay quá!”.

 

Trưởng ban Thể thao giải trí và Thông tin kinh tế - MC Lại Văn Sâm dường như rất đa tài và chịu khó. Trong Gala Chúng tôi là chiến sĩ năm ngoái, anh đã làm mọi người ồ lên thích thú khi xuất hiện với trang phục của một diễn viên hề chèo… Vai diễn đó của anh cùng với sự tung hứng của cây hài Tự Long là một màn để lại nhiều ấn tượng.

 

Trước đó không lâu, cũng trên sân khấu của chương trình này, “cặp ca sĩ mới” Hoàng Linh - Lại Văn Sâm lần đầu tiên cùng nhau trình diễn những ca khúc bất hủ của người lính.

 

Không riêng gì trong chương trình Chúng tôi là chiến sĩ, dường như với mỗi chương trình anh làm MC, mỗi dịp đặc biệt, ekip làm chương trình đều rất chịu khó “khai thác” sở trường của anh. Trước đây, trong sinh nhật Ai là triệu phú, màn trình diễn vừa chơi piano vừa hát của anh đã được khán giả rất yêu thích và cư dân mạng đua nhau tìm clip đặc biệt này trong một thời gian dài sau đó…

 

Gala Chúng tôi là chiến sĩ, mừng chương trình tròn 3 tuổi với những tiết mục đặc sắc sẽ được phát sóng vào ngày 5/9, trên kênh VTV3.

 

Y.LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek