Thứ Hai, 07/10/2024 03:31 SA
Gặp “hạ sĩ Yeon” ở Phía đông vườn địa đàng
Thứ Năm, 23/07/2009 07:59 SA

East of Eden (Phía đông vườn địa đàng) là bộ phim trải dài theo lịch sử xây dựng kinh tế Hàn Quốc từ năm 1960 đến năm 2000, kể về câu chuyện giữa hai người đàn ông cùng sinh một ngày tại một bệnh viện và bị hoán đổi cho nhau, từ đó cuộc đời của mỗi người đã hoàn toàn thay đổi.

 

phim.jpg

“Hạ sĩ Yeon” trong phim “Phía đông vườn địa đàng”

 

Những năm 1960, xã hội Hàn Quốc đầy biến động. Lee Ki-Cheol, một sinh viên đầy triển vọng, đã bị rơi vào vòng tội lỗi khi người yêu của anh mình phải chết thay cho anh. Sau đó, anh tới mỏ than của Kang Won. Lee Ki-Cheol cố gắng giúp cho Shin Tae-Hwan (nam diễn viên Jo Min Ki đóng) từ bỏ những hành động tội lỗi của Shin, nhưng rồi lại bị Shin Tae Hwan tiêu diệt. Người con trai lớn nhất của Lee Ki-Cheol là Lee Dong Chul (nam diễn viên Song Seung Hun đóng) đã chứng kiến tất cả và thề rằng có ngày anh sẽ trả thù. Nhưng vào thời điểm đó, có một bí mật mà tất cả mọi người đều không biết. Tại bệnh viện TaeBaek, Miae, người bị Shin cưỡng hiếp, đã đổi đứa con của Shin Tae Hwan và Lee Ki - Cheol. Thời gian qua đi, hai đứa trẻ lớn lên trong sự gian dối. Con trai thật của Lee Ki - Cheol lớn lên với cái tên Shin Myung-Hoon, còn con trai thật của Shin Tae Hwan thì sống với cái tên Lee Dong-Wook.

 

Lee Dong-Wook nghe câu chuyện trả thù cho người cha của mình từ lời người anh trai. Anh thi đỗ vào ngành Luật tại Trường Đại học Seoul và trở thành công tố viên luật pháp. Lee Dong Chul sau khi lớn lên đã từ bỏ quê nhà, tới Hồng Kông để bắt đầu cuộc sống mới của mình, trở thành cánh tay phải đắc lực của Bố già casino Hàn Quốc. Cả hai sẽ chạm trán nhau như thế nào?

 

Với Phía đông vườn địa đàng, khán giả sẽ gặp lại hạ sĩ Yeon của Những nàng công chúa nổi tiếng với một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. Trong phim này, Park Hae Jin vào vai Shin Myung-Hoon - một trong hai đứa trẻ bị đánh tráo khi mới chào đời. Anh sống phần lớn cuộc đời trong phim với thân phận là con trai của kẻ hiểm ác Shin Tae-Hwan và chỉ biết thân phận thật của mình ở nửa cuối của bộ phim. Với nhiều diễn biến nghẹt thở trong một cốt truyện hết sức phức tạp, đây là vai diễn nặng ký và hoàn toàn khác biệt với hình ảnh chàng trai lãng mạn, ngọt ngào mà Hae Jin đã thể hiện trong bộ phim Những nàng công chúa nổi tiếng.

 

Vốn là một đứa trẻ ngoan, được mẹ nuôi dưỡng trở thành một đứa trẻ tốt, biết làm những việc tốt và thân thiện nhưng vì bị kéo vào mối thù của hai gia đình, Shin Myung-Hoon dần mất đi tình bạn và tình cảm mà anh dành cho hai anh em Dong Chul, Dong-Wook.

 

Không chỉ là một nhân vật có diễn biến tâm lý, nội tâm đầy phức tạp vì nguồn gốc xuất thân và môi trường sống, vai diễn Shin Myung-Hoon của Park Hae Jin cũng rơi vào một mối tình tay ba đầy éo le cùng với Lee Dong-Wook (nam diễn viên Yeon Jung Hoon đóng) và Ji Hyun (nữ diễn viên Han Ji Hye đóng). Lee Dong-Wook và Shin Myung- Hoon đều cảm mến Ji Hyun từ nhỏ nhưng trái tim Ji Hyun chỉ luôn hướng về Dong-Wook.     

 

Phía đông vườn địa đàng - bộ phim truyền hình thuộc nổi tiếng của Hàn Quốc gồm 50 tập, được MBC sản xuất vào năm 2008, do Choi Yong Geun đạo diễn. Phim ra mắt khán giả VTV3 từ ngày 23/7, lúc 22 giờ.

           

Y.LAN (tổng hợp)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek