Thứ Tư, 03/07/2024 06:12 SA
Chuyện khởi nghiệp của những vẻ đẹp vang bóng xứ Hàn
Thứ Bảy, 18/04/2009 07:20 SA

Xinh đẹp, có tài năng diễn xuất, những cái tên như Choi Ji Woo, Kim Hee Sun, Kim Nam Joo, Lee Seung Yeon... đi vào lịch sử của làng điện ảnh Hàn Quốc. Họ có bước khởi đầu khá thú vị, từ những cuộc thi sắc đẹp nho nhỏ...

 

Choi Ji Woo

 

dien-vien-090418.jpg

Diễn viên Kim Hee Sun

Được biết đến từ bộ phim Mối tình đầu và giờ đây vẫn là một trong những diễn viên đắt giá nhất của điện ảnh Hàn Quốc, Choi Ji Woo bước vào làng giải trí từ một cuộc thi khá đặc biệt - người có gương mặt giống với huyền thoại điện ảnh Pháp Isabel Adjani nhất. Cô nữ sinh trường múa trong lúc chán nản vì bị cô lập tại trường đã đến với cuộc thi này như một cách để lấp thời gian trống. Không ngờ rằng, chính cuộc thi tưởng chừng như chơi này lại giúp cô lọt vào mắt xanh những người tìm kiếm ngôi sao. Trước những khó khăn của bước đầu khởi nghiệp, cô gái quê Pusan này quyết tâm thi vào lò đào tạo diễn viên của MBC và phát triển sự nghiệp diễn xuất.

 

Kim Hee Sun

 

Ngôi sao nữ được coi là đang hạnh phúc nhất trong làng giải trí Hàn Quốc khởi nghiệp khi mới 16 tuổi. Cô nữ sinh lớp 11 Kim Hee Sun bắt đầu trở thành người mẫu quảng cáo sau khi bước ra từ cuộc thi dành cho các thiếu nữ Hàn Quốc mang tên C’est Lavie - CF Debut ’92.  Thế rồi, trong một lần theo bạn tham gia cuộc thi tuyển chọn tài năng âm nhạc của SBS, cô nàng có khuôn mặt xinh xắn đã lọt vào mắt xanh của vị giám chế chương trình và được tuyển làm MC cho chương trình Korean Pop Song. Sau đó, Kim Hee Sun nhanh chóng được mời đóng phim và trở thành ngôi sao có số lượng vai chính trong phim truyền hình nhiều nhất tại Hàn Quốc.

 

Kim Nam Joo

 

Bà mẹ của hai đứa con vừa trở lại làng giải trí với bộ phim Queen of Housewives này có một sự nghiệp và gia đình khiến nhiều người ghen tị. Cô cũng khởi nghiệp từ một cuộc thi tại địa phương. Năm 1992, giành giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Người đẹp tỉnh Kyung Ki, cô sinh viên khoa Múa trường Đại học nữ Swon Kim Nam Joo đã đặt chân vào làng giải trí. Sau 3 năm cần mẫn chụp hình, đóng quảng cáo, Kim Nam Joo bắt đầu được mời diễn xuất và rồi tỏa sáng sau khi được mời đóng trong phim Người mẫu.

 

Lee Seung Yeon

 

Là một trong những nữ diễn viên được biết đến và yêu mến đầu tiên tại Việt Nam qua một loạt bộ phim như Mối tình đầu, Áo cưới, Cô bé lọ lem, Tình yêu hoàn hảo, người đẹp sinh năm 1968 này giờ đây đã không còn coi phim ảnh là sự quan tâm hàng đầu vì tuổi tác và “vụ tai nạn” bộ ảnh. Tuy nhiên cái tên và sự xuất hiện của cô giờ đây vẫn khiến nhiều người phải chú ý.

 

Con đường nào đã giúp cô gái có gương mặt vô cùng xinh đẹp này bước vào làng giải trí? Đó là khi cô chiến thắng trong cuộc thi Người có nụ cười đẹp nhất - Smile queen. Từ cuộc thi này, cô tiếp viên của hãng hàng không Korean Air Lee Seung Yeon đã được nhiều người để mắt, mời chụp hình, đóng phim quảng cáo. Năm 1992, sau khi đăng quang Hoa hậu Seoul, Lee Seung Yeon đã được mời đóng phim và rồi trở thành một trong những diễn viên nữ tài sắc, ấn tượng nhất của xứ Hàn.           

 

(TH)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek