Thứ Sáu, 20/09/2024 13:59 CH
Mở cửa “Con đường sao” và tuần lễ ẩm thực đường phố Thera Premium
Thứ Bảy, 03/09/2022 11:31 SA

Nhằm tạo thêm sân chơi, sản phẩm du lịch phục vụ du khách trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tối 2/9 tại nội khu dự án Thera Premium, lô C1, đường Độc Lập, phường 9, TP Tuy Hòa, Công ty Cổ phần Đầu tư và kinh doanh nhà Việt Beach chính thức mở cửa “Con đường sao”. Đây là hoạt động trong khuôn khổ tuần lễ ẩm thực đường phố, diễn ra hàng đêm đến ngày 7/9. Đồng chí Đào Mỹ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh và các đại biểu đến dự.

 

Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu, du khách tại sân khấu chính đêm khai mạc

 

Con đường sao được đầu tư gần 450.000 bóng đèn tạo thành không gian đầy ánh sáng. Ông Lê Duy Long, Phó giám đốc kinh doanh và tiếp thị, Công ty Cổ phần Đầu tư và kinh doanh nhà Việt Beach, cho biết: “Con đường sao” lấy cảm hứng từ ngọn hải đăng, la bàn và các chòm sao luôn là kim chỉ nam cho những người dân miền biển - soi sáng và chỉ đường cho ngư dân vượt hàng ngàn hải lý ra khơi an toàn.

 

Du khách được tham quan và trải nghiệm check-in miễn phí; thưởng thức ẩm thực miền Trung và hòa mình vào âm nhạc lễ hội với nhiều hoạt động như: Tìm hiểu chiêm tinh 12 chòm sao, khu vực ước nguyện, trò chơi dân gian, âm nhạc acoustic đương đại, hip hop, trình diễn ánh sáng, vẽ nghệ thuật Henna…

 

Ngay trong đêm khai mạc “Con đường sao” đã thu hút hàng ngàn người dân và du khách đến tham quan, trải nghiệm. “Gia đình chọn Phú Yên là điểm du lịch đợt lễ này, được tham quan những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, buổi tối hòa vào không gian lễ hội và nhiều hoạt động ấn tượng. Chúng tôi rất hài lòng trong chuyến du lịch này!”, chị Nguyễn Hoàng Oanh Lê, du khách đến từ TP Hồ Chí Minh cảm nhận.

 

Ông Hồ Văn Tiến, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Phú Yên, nói: “Chương trình “Con đường sao” tại Thera Premium không chỉ cung cấp một nơi vui chơi giải trí dịp lễ cho người dân địa phương và khách du lịch gần xa mà còn mang ý nghĩa trong việc kích cầu du lịch, góp thêm sản phẩm dịch vụ trong hoạt động du lịch địa phương”.

 

Đường phố nhiều sắc màu với các em thiếu nhi biểu diễn dance sport
Trò chơi dân gian nhảy sạp thu hút du khách tham gia
Trò chơi quay dây, nhảy dây tập thể rất nhiều người thích thú
Một đôi bạn trẻ check-in không gian đường phố với ánh sáng rực rỡ

 

TRẦN QUỚI - LONG JAY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek