Thứ Năm, 19/09/2024 23:01 CH
Ca sĩ Quỳnh Trang: Quê hương luôn trong trái tim tôi!
Thứ Ba, 22/02/2022 13:00 CH

Trong lần trở về quê vừa qua, ca sĩ Quỳnh Trang đã tặng 400 suất quà cho hộ nghèo, gia đình khó khăn ở các địa phương trên địa bàn tỉnh. Qua đó thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia, động viên bà con vượt khó vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19.

 

Ca sĩ Quỳnh Trang. Ảnh: NVCC

Phóng viên Báo Phú Yên có cuộc trò chuyện với ca sĩ Quỳnh Trang nhân dịp này.

 

* Quỳnh Trang có thể cho độc giả biết vì sao Quỳnh Trang tổ chức chương trình tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Phú Yên dịp đầu năm mới 2022?

 

- Phú Yên là quê hương của Quỳnh Trang. Và quê hương luôn trong trái tim tôi! Vì vậy, dù hoạt động nghệ thuật ở TP Hồ Chí Minh nhưng Quỳnh Trang luôn hướng về quê hương, cố gắng tổ chức chương trình thiện nguyện mang nhiều món quà đến các hộ nghèo, gia đình còn gặp nhiều khó khăn trên địa bàn tỉnh mỗi năm một lần. Đến nay, chương trình này đã được “5 tuổi”. Quỳnh Trang rất vui về điều đó!

 

Đặc biệt, năm qua, cuộc sống của bà con Phú Yên bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh và lũ lụt. Trước tình hình đó, Quỳnh Trang đã lên kế hoạch về Phú Yên sớm hơn mọi năm để có thể hỗ trợ, động viên, chia sẻ phần nào khó khăn với người dân, giúp bà con vươn lên trong cuộc sống. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh phức tạp, tránh tập trung đông người nên đến đầu xuân Nhâm Dần 2022, Quỳnh Trang mới có cơ hội tổ chức chương trình thiện nguyện, tận tay trao những món quà ý nghĩa đến bà con.

 

* Nhiều năm qua, công chúng nhớ đến Quỳnh Trang không chỉ là người có giọng hát ngọt ngào mà còn luôn nhiệt tình với hoạt động xã hội, nhất là trong việc giúp đỡ bà con Phú Yên gặp nhiều khó khăn. Quỳnh Trang tâm niệm như thế nào về những hoạt động xã hội mà mình theo đuổi?

 

- May mắn của Quỳnh Trang là mỗi lần tổ chức chương trình tặng quà cho bà con, Quỳnh Trang luôn được gia đình và các anh chị hỗ trợ rất nhiều. Nếu không có mọi người thì Quỳnh Trang khó có thể hoàn thành chương trình một cách thuận lợi như vậy! Những năm trước, Quỳnh Trang thường tổ chức chương trình tặng quà cho bà con ngay tại TP Tuy Hòa - nơi Quỳnh Trang sinh ra và lớn lên. Năm nay, không chỉ giúp đỡ người dân còn khó khăn tại TP Tuy Hòa, Quỳnh Trang còn mong muốn lan tỏa yêu thương nhiều hơn đến bà con ở các huyện Tây Hòa, Sơn Hòa, Đồng Xuân…

 

Gặp gỡ và trao quà đến bà con, thấy ai nấy đều vui và phấn khởi, Quỳnh Trang cũng như mọi người trong đoàn rất xúc động. Vì vậy, Quỳnh Trang cố gắng hết sức để chương trình trao quà diễn ra một cách chu đáo và trân trọng nhất vì Quỳnh Trang quan niệm “của cho không bằng cách cho”.

 

Ca sĩ Quỳnh Trang (bìa phải) cùng đại diện Ủy ban MTTQ, Công an xã Sơn Định (huyện Sơn Hòa) tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: CTV

 

* Được biết, ca sĩ Phi Nhung - mẹ nuôi của Quỳnh Trang trước khi mất đã tích cực tham gia các hoạt động như: đóng góp cho quỹ vắc xin, kêu gọi mua máy thở, gửi gạo tới người nghèo, tổ chức bếp ăn tình thương cho người vô gia cư... Có phải đây là một lý do để Quỳnh Trang tiếp tục làm thiện nguyện?

 

- Quỳnh Trang rất biết ơn khán giả ở khắp mọi nơi đã dành sự yêu mến và quan tâm đến Quỳnh Trang cũng như những việc làm của Quỳnh Trang vào đầu năm mới. Thật sự những việc làm ý nghĩa này ban đầu xuất phát từ tình thương bà con quê mình còn vất vả. Nhưng từ nay về sau, chương trình thiện nguyện này sẽ mang thêm một ý nghĩa nữa, đó là Quỳnh Trang muốn trả ơn người mẹ nuôi quá cố - mẹ Phi Nhung. Khi mẹ Phi Nhung còn sống, mẹ rất thích làm thiện nguyện. Giờ mẹ không còn nữa thì Quỳnh Trang mong muốn có thể thay mẹ làm thiện nguyện, giúp ích cho đời, cho người.

 

* Trong năm 2022, Quỳnh Trang có dự định gì trong hoạt động ca hát của mình?

 

- Bên cạnh theo đuổi dòng nhạc bolero mà khán giả đã rất quen thuộc với Quỳnh Trang, trong năm 2022, Quỳnh Trang sẽ gửi đến khán giả những hình ảnh mới, vui tươi và trẻ trung cùng sự kết hợp những màn vũ đạo đặc sắc qua các ca khúc mang màu sắc mới lạ. Quỳnh Trang mong rằng sản phẩm âm nhạc này sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người.

 

Song song đó, đầu năm nay, Quỳnh Trang sẽ tham gia một bộ phim được thực hiện tại miền Tây Nam Bộ. Bây giờ, Quỳnh Trang vẫn chưa thể “bật mí” được, mong khán giả chờ xem và đón nhận vai diễn sắp tới của Quỳnh Trang.

 

* Cảm ơn Quỳnh Trang về cuộc trò chuyện này!

 

Ca sĩ Quỳnh Trang tên đầy đủ là Thân Nguyễn Thùy Trang, sinh năm 1997 tại TP Tuy Hòa, đang hoạt động nghệ thuật tại TP Hồ Chí Minh. Cô được nhiều người biết đến với biệt danh “thiên thần bolero” nhờ sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, thanh tú cùng giọng hát mùi mẫn, tình cảm.

 

THIÊN LÝ (thực hiện)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek