Thứ Bảy, 21/09/2024 18:04 CH
Tổng kết Cụm thi đua 6 tỉnh duyên hải miền Trung ngành VH-TT-DL:
Đề nghị tặng cờ thi đua xuất sắc cho Phú Yên và Khánh Hòa
Thứ Sáu, 19/11/2021 06:00 SA

Ngày 18/11, Cụm thi đua 6 tỉnh duyên hải miền Trung (ngành VH-TT-DL) tổ chức hội nghị trực tuyến tại 6 điểm cầu của 6 tỉnh trong khu vực (Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định), tổng kết công tác thi đua, khen thưởng (TĐKT) năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2022. Dự hội nghị có đại diện Văn phòng Bộ VH-TT-DL tại Đà Nẵng.

 

Trong năm 2021, các đơn vị trong cụm thi đua đã chủ động trong thực hiện nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch COVID-19, vừa thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của ngành. Các đơn vị đã thực hiện tốt công tác thông tin, báo cáo kịp thời góp phần tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua giữa các đơn vị trong cụm. Do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên nhiều nội dung, kế hoạch của ngành không thực hiện được, ảnh hưởng tiến độ đề ra từ đầu năm. Đặc biệt, hoạt động du lịch, lượng khách đến tham quan, lưu trú du lịch trên địa bàn giảm so với cùng kỳ năm 2020. Tuy nhiên, sự ủng hộ của hệ thống chính trị và sự tham gia, hưởng ứng, cổ vũ của đông đảo nhân dân trong phong trào văn hóa, văn nghệ, gia đình, thể dục thể thao và du lịch đã góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của ngành.

 

Năm 2022, Cụm thi đua 6 tỉnh duyên hải miền Trung xác định, tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua theo chuyên đề, theo các sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn của đất nước, của địa phương gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; thực hiện tốt công tác TĐKT theo tinh thần Chỉ thị 34 của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác TĐKT và Chỉ thị 26 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính nhà nước các cấp. Tiếp tục tham mưu với cấp ủy, chính quyền và thực hiện có hiệu quả công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch. Đồng thời thực hiện tốt công tác tuyên truyền, cổ động trực quan, công tác sưu tầm, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể...

 

Qua bình xét, cụm thống nhất đề nghị Bộ VH-TT-DL tặng cờ thi đua xuất sắc cho Sở VH-TT-DL Phú Yên (cụm trưởng) và Sở VH-TT Khánh Hòa (cụm phó); tặng 4 bằng khen cho 4 đơn vị còn lại. Năm 2022, Sở VH-TT Khánh Hòa làm cụm trưởng và Sở VH-TT-DL Ninh Thuận làm cụm phó Cụm thi đua 6 tỉnh duyên hải miền Trung.

 

THIÊN LÝ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek