Thứ Hai, 30/09/2024 12:20 CH
Mùa hè của các ngôi sao trẻ
Thứ Bảy, 31/05/2008 10:17 SA

Thời điểm sôi động nhất trong năm của showbiz đã đến với một loạt album của nhiều ca sĩ tên tuổi ra mắt. Theo dự đoán của giới chuyên môn, hè 2008 sẽ là thời điểm tỏa sáng của các ca sĩ trẻ.

 

Scarlett-080531.jpg

Scarlett Johansson có thể gây bất ngờ với CD đầu tay của mình

Cũng như các năm trước, hè 2008 dòng nhạc R&B/Hip hop vẫn được ưa chuộng, khi những tên tuổi như Mariah Carey, Usher đều phát hành album mới. Thế nhưng, cái tên hot nhất mùa hè này của R&B/Hip hop lại là Rihanna. Cô ca sĩ nổi bật nhất mùa hè năm ngoái với hit Umbrella tiếp tục chinh phục các khán giả trẻ với single mới Take a Bow, vừa được phát hành vào trung tuần tháng 5. Với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ lãng mạn, single này đang rất thành công tại các bảng xếp hạng trên thế giới như Anh, Australia, Canada, đặc biệt đã nhảy ngay lên vị trí số 1 tại Mỹ với số lượng download lên đến 267.000 lượt chỉ trong một tuần… Ca khúc này cũng được khán giả trên mạng bình chọn là hot nhất mùa hè 2008. Một tài năng trẻ khác cũng rất đáng chú ý đó là Chris Brown, hoàng tử của dòng R&B. Sau thành công của 2 single Kiss Kiss và With you, Chris Brown lại đang gây sốt trong mùa hè này với Forever. Khán giả yêu thích chàng ca sĩ trẻ này vì giọng hát điêu luyện, cộng thêm tài năng sáng tác và phong cách biểu diễn rất lôi cuốn.

 

Dòng nhạc dành cho tuổi teen (teen pop) cũng rất được ưa chuộng trong mùa hè. Năm nay, Miley Cyrus và Jesse McCartney là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Sau 2 năm im hơi lặng tiếng, hoàng tử nhạc pop Jesse McCartney đã có một sự trở lại ngoạn mục với album Departure cùng những thay đổi đáng kể trong phong cách. Không còn những bản nhạc teen pop dễ nghe dễ quên nữa, album mới tràn ngập những ca khúc sâu lắng hơn, đặc biệt tất cả các ca khúc đều do Jesse tự sáng tác. Mở màn cho album là single Leavin’ rất được yêu thích, đang nằm trong top ten của Mỹ và Anh, hứa hẹn Jesse sẽ có No1 đầu tiên của mình khi album ra mắt. Còn Miley Cyrus được mệnh danh là một “Britney mới” của thế giới nhạc pop. Sau khi gặt hái nhiều thành công với các album soundtrack của loạt phim Hannah Montana, Miley sẽ cho ra mắt album đầu tay của mình mang tên Breakout vào tháng 7. Single dẫn đường cho album mang tên 7 things, vừa được giới thiệu trên sóng phát thanh đã lọt vào danh sách những bài hát được yêu cầu nhiều nhất và lên cơn sốt trong cộng đồng teen trên khắp thế giới. Miley cho biết album Breakout sẽ không làm các fan thất vọng vì nó vẫn trung thành với phong cách trẻ trung sôi động, rất phù hợp các buổi tiệc mùa hè.

 

Ngoài những gương mặt nổi bật trên vẫn còn rất nhiều ca sĩ trẻ có thể làm nên bất ngờ như Leona Lewis (với Better in Time), Duffy (Mercy), David Cook (tân quán quân của American Idol), nhóm nhạc nữ Danity Kane (với album Wellcome to the dollhouse) và đặc biệt là Scarlett Johansson (lần đầu tiên làm ca sĩ với album Anywhere I lay my head).

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek