Thứ Tư, 02/10/2024 05:29 SA
“Thần tượng âm nhạc” đã xuất hiện?
Thứ Năm, 20/03/2008 07:16 SA

Đăng quang ở cuộc thi Việt Nam Idol được quảng bá ầm ĩ và cũng không ít ồn ào quanh cách bình chọn, giọng ca trẻ Phương Vy đã chính thức ra mắt công chúng bằng album Lúc mới yêu. Cùng với Phương Vy, một gương mặt khác của Việt Nam Idol là Trương Duy Khánh cũng giới thiệu album Dối gian lỗi lầm. Liệu có thể tin rằng thần tượng âm nhạc đã xuất hiện không? 

 

080320-Phuong-Vy.jpg

Ca sĩ Phương Vy

Sau khi được đại diện cho Việt Nam tham gia Thần tượng âm nhạc khu vực châu Á, ca sĩ Phương Vy đã bỏ ra sáu tháng để thực hiện album đầu tay của mình. Tất nhiên, đồng hành với Phương Vy còn có nhà tài trợ và công ty Music Faces. Hay nói cách khác, album Lúc mới yêu là sản phẩm đầu tiên thực hiện theo thỏa thuận hỗ trợ của công ty Music Faces dành cho thí sinh chiến thắng ở cuộc thi Việt Nam Idol. Hầu hết các ca khúc đều là sáng tác mới của nhạc sĩ Đức Trí, như: Lúc mới yêu, Em biết, Như sương mai, Tình ngại, Ngày tháng quay về, Những lời buồn, Nụ cười và những ước mơ...

 

Dẫu biết nhạc sĩ Đức Trí rất có duyên lăng-xê nữ ca sĩ mới, nhưng tên tuổi Phương Vy có tỏa sáng trên sàn diễn ca nhạc như đàn chị Hồ Ngọc Hà hay không, vẫn chưa ai dám dự đoán. Bởi lẽ, trước khi chuyển sang ca hát, Hồ Ngọc Hà đã định hình một chân dài ăn khách trên sàn catwalk, còn Phương Vy chỉ có “bảo bối” là giải nhất Việt Nam Idol. Tuy nhiên, với album Lúc mới yêu theo đuổi dòng pop ballad, biết đâu sẽ tạo nên một Phương Vy nhẹ nhàng và trữ tình trong đời sống âm nhạc?

 

Mặt khác, phần hình ảnh của album Lúc mới yêu cũng được chú trọng, góp phần làm tăng thêm sự lãng mạn mà Phương Vy muốn hướng tới. Hai video clip Em biếtLúc mới yêu được phụ trách bởi đạo diễn người Australia, Scott Hines, còn bìa đĩa được thực hiện bởi êkíp: Công Trí (thiết kế), Phạm Hoài Nam (chụp ảnh) và Ghia Fam (trang phục).

 

Gần như cùng thời điểm với Lúc mới yêu, một giọng ca khác từ cuộc thi Việt Nam Idol là Trương Duy Khánh cũng tung ra album Dối gian lỗi lầm. Dù không được đầu tư nhiều bằng Phương Vy, nhưng chín ca khúc trong Dối gian lỗi lầm cũng có thể giúp khán giả nhận diện rõ hơn khả năng ca hát của Trương Duy Khánh!

 

Thần tượng âm nhạc đã xuất hiện chưa? Xin thưa, đã xuất hiện một cách đầy phập phồng!

 

TÂM HUYỀN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek