Thứ Tư, 09/10/2024 01:22 SA
Bad Boys Blue huyền thoại đến Việt Nam
Chủ Nhật, 23/12/2018 11:00 SA

Ban nhạc Bad Boys Blue - Nguồn: VnMedia

Liveshow Welcoming 2019 với sự xuất hiện của ban nhạc huyền thoại Bad Boys Blue hơn nửa tháng nữa mới diễn ra, nhưng ngay từ thời điểm này, sức nóng của sự kiện đang tăng và việc săn lùng những chiếc vé cũng trở nên khó khăn hơn.

 

Vào thập niên 80 của thế kỷ trước, thanh niên Việt Nam chắc hẳn không ai là không biết đến ban nhạc huyền thoại Bad Boys Blue. Những giai điệu dance cuồng nhiệt nhưng cũng đầy cảm xúc của You’re a woman, I wanna hear your heartbeat, Pretty young girl… hàng chục năm qua đã đi vào trái tim và truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên khắp thế giới, từ các nước Đông Âu, Nga, Nam Phi, châu Á... và tất nhiên không thể thiếu Việt Nam.

 

Bad Boys Blue được vợ chồng nhà sản xuất âm nhạc người Đức Tony Hendrik thành lập vào mùa hè năm 1984. Ba thành viên đầu tiên của ban nhạc là Trevor Taylor người Jamaica (ca sĩ chính, mất năm 2008 vì bệnh tim khi mới 50 tuổi), Andrew Thomas, người Mỹ (mất năm 2009 ở tuổi 63) và còn lại John McInerney - người Anh, đảm nhiệm vai trò ca sĩ chính của nhóm từ năm 1987 đến nay.

 

Trải qua những thăng trầm, giọng ca được xem là linh hồn của nhóm John McInerney vẫn hoạt động tích cực cùng hai nữ ca sĩ hát bè Sylwia McInerney (cũng là vợ ông) và Edith Miracle. Tháng 3/2017, John bị tai nạn xe hơi khá nghiêm trọng trên đường lưu diễn tại Nga. Sau nhiều lần phẫu thuật, ông đã bình phục và trở lại lưu diễn liên tục từ cuối năm 2017 đến nay.

 

Nhạc của Bad Boys Blue mang âm điệu Euro disco, giai điệu sôi động nhưng không kém phần ngọt ngào, nồng nàn và đầy cảm hứng. Bởi thế, sau 34 năm, Bad Boys Blue vẫn đắt show lưu diễn trên toàn thế giới.

 

20 giờ ngày 3/1 tới, tại Cung văn hóa Việt - Xô (Hà Nội), những giai điệu mang âm hưởng Euro disco sôi động quen thuộc của Bad Boys Blue sẽ vang lên trong liveshow Welcoming 2019. “Chúng tôi rất hào hứng khi được tới đất nước của các bạn vào dịp năm mới này. Đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi được đến Việt Nam. Chúng tôi cũng rất ngạc nhiên khi các bạn vẫn còn yêu mến và chào đón chúng tôi. Chúng tôi mang những bản hit để dành tặng cho khán giả Việt Nam và sẽ dành một quà tặng đặc biệt cho khán giả may mắn”, John McIneyner chia sẻ trước đêm diễn tại Hà Nội.

 

Gần 1.000 vé đã phát hành dường như không đủ để thỏa mãn những người yêu âm nhạc muốn quay về một miền ký ức của thập niên 80 trong đêm nhạc duy nhất của Bad Boys Blue tại Hà Nội. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối vì quá bận rộn hoặc chủ quan không mua vé sớm, nên đến giờ không có được chỗ ngồi ưng ý để thưởng thức âm nhạc của Bad Boys Blue.

 

Theo đại diện Crystal Holidays, đơn vị phối hợp tổ chức sự kiện, sân khấu dành cho Bad Boys Blue tại Hà Nội sẽ được thiết kế theo trào lưu Euro disco, tối giản nhưng vẫn đảm bảo âm thanh, ánh sáng ấn tượng. Nhân dịp Bad Boys Blue lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam, các fan của ban nhạc này sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt: Crystal Holidays tặng một đêm nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang hoặc Phú Quốc.

 

NGỌC LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek